Tin mới

Phải trả giá tiền xe để tiết kiệm 50 đồng, Trấn Thành: "Hèn hạ thật, phim cán mốc 100 tỷ mà tiết kiệm năm chục bạc"

Thứ hai, 18/02/2019, 15:37 (GMT+7)

Cách đây ít giờ, Hari Won đã đăng tải lên trang cá nhân một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cô cùng Trấn Thành và nhóm bạn đi xe tuk tuk trong một chuyến du lịch tại Thái Lan cùng những đoạn hội thoại vô cùng hài hước.

Cách đây ít giờ, Hari Won đã đăng tải lên trang cá nhân một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cô cùng Trấn Thành và nhóm bạn đi xe tuk tuk trong một chuyến du lịch tại Thái Lan cùng những đoạn hội thoại vô cùng hài hước.

Đi cùng vợ chồng danh hài là diễn viên Tuấn Trần, ca sĩ Trịnh Thăng Bình và bạn thân Lương Nghiêm Huy của Trấn Thành (đã từng xuất hiện một lần trong Thách Thức Danh Hài), cùng một trợ lí. Tổng cộng là 6 người.

Theo như clip ghi, 6 người đã mua vé để lên một chiếc xe tuk tuk với giá 50 bạt một người, tổng là 300 bạt, nhưng lại chỉ mặc cả còn 250 bạt. Và dường như trước đó, họ đã đi mua sắm rất nhiều.

Trong clip của mình, Hari Won tỏ ra khá vất vả vì tất cả mọi người phải chen chúc trên một chiếc xe tuk tuk nhỏ tí.

Thấy ông xã, Tuấn Trần và Lương Nghiêm Huy phải bó gối ôm nhau ngồi dưới sàn xe, Hari Won mới gặng hỏi. Nam danh hài liền trả lời:

"Chúng tôi đang yêu thương đùm bọc lẫn nhau. Không còn gì để nói nữa, ba đứa, đứa nào cũng kiếm được tiền mà bây giờ bị trời phạt. Chúng tôi không còn muốn sống nữa".

Hari Won thấy Tuấn Trần không nói gì, ôm mặt kéo mũ trùm kín đầu liền hỏi đây là ai, Chàng Xẩm lập tức kéo mũ Tuấn Trần xuống rồi mỉa mai đùa: "Đây là thằng móc rác".

Lương Nghiêm Huy ngồi cạnh không quên bóc phốt A Xìn. Anh nói: "Đi mua đồ 90 triệu mà ngồi xe thì trả giá năm chục bạc, không dám ngồi hai chiếc xe, đùn hết vào một xe.

Coi show thì tip người ta 100 bạt không tiếc, tip 5,6 người luôn, vậy mà ngồi tuk tuk có 50 bạt đi tiếc!".

Chàng Trọng Thoại của Cua lại vợ bầu quay ra cự lại: "Biết sao không dám ngồi hai chiếc không? Hai trăm rưỡi một chiếc, mà ngồi 6 đứa. Xin lỗi bạn, phim tôi mới cán mốc 100 tỷ (ám chỉ thành công của Cua lại vợ bầu), nhưng tôi thích mặc cả tiền xe hai trăm rưỡi thôi. Tôi trả giá xe hai trăm rưỡi mà tài xế làm cái mặt khó ưa vậy đó.

Thuê 6 đứa ngồi một chiếc xe hai trăm rưỡi, như vậy là tiết kiệm được năm chục bạc. Hèn hạ thật, phim cán mốc 100 tỷ mà tiết kiệm năm chục bạc. Ngôi sao trăm tỷ mà thế này".

Lúc này, Hari Won bồi thêm: "Công nhận, nhìn ông tài xe tuk tuk bên cạnh ổng nhìn ông tài bên này với kiểu mặt "Mày xui quá rồi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news