Tin mới

Động thái lạ của Phạm Băng Băng hậu chia tay Lý Thần

Thứ năm, 04/07/2019, 09:40 (GMT+7)

Khá nhiều người đã bất ngờ trước tình hình 'tụt dốc' thảm hại của nữ hoàng giải trí Phạm Băng Băng hậu chia tay Lý Thần.

Cặp đôi vàng của Cbiz Phạm Băng BăngLý Thần đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng sau khi tuyên bố đã chia tay sau 4 năm mặn nồng.

Trong khi các netizen xôn xao suy đoán về nguyên nhân đường ai nấy đi thì cặp đôi này đã bất ngờ phát hiện gặp mặt và lưu luyến không rời chỉ sau 3 ngày tuyên bố chia tay.

Điều này đã khiến dân tình nghi ngờ về 'thuyết âm mưu' khi cho rằng Phạm Băng Băng đã cố tình tung tin để chiếm spotlight.

Vật đính ước của Phạm Băng Băng và Lý Thần được cô giao bán trên MXH. Ảnh: Internet

Tuy vật, thời gian mới đây, các  netizen đã bất ngờ phát hiện Phạm Băng Băng bất ngờ giao bán tín  vật đính ước với Lý Thần trên trang web bán hàng second-hand, đó là chú gấu được làm bằng hoa hồng mà Lý Thần đã tặng cho cô vào Lễ Tình Nhân năm 2017 – 1 món quà vô cùng có ý nghĩa, tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, cả đời chỉ tặng cho 1 người.

Chính điều này đã khiến dư luận không khỏi suy nghĩ và cho rằng liệu có phải Phạm Băng Băng thực sự muốn quên đi quá khứ và bắt đầu một cuộc sống mới hay không.

Phạm Băng Băng và Lý Thần bị bắt gặp đi hẹn hò với nhau sau khi thông báo chia tay 3 ngày. Ảnh: Internet

Ngoài ra, hình ảnh cũng cho thấy, dường như trong căn phòng của Phạm Băng Băng, rất nhiều đồ đạc đã được đóng gói cẩn thận. Điều này được các netizen phỏng đoán rằng khi cặp đôi Lý Thần và Phạm Băng Băng đường ai nấy đi sẽ có người phải dọn ra ngoài nên việc họ gặp mặt chỉ là để thương lượng chuyện này mà thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news