Tin mới

Phạm Băng Băng đáp trả vì bị tố làm màu khi đi từ thiện, nghe xong ai cũng câm nín

Thứ ba, 28/05/2019, 10:19 (GMT+7)

Sau khi bị dân mạng cho là đang làm màu để xây dựng hình ảnh sau scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng đã lên tiếng đáp trả trên trang cá nhân.

Vào đầu tháng 5/2019, Phạm Băng Băng đã có buổi Từ thiện tại Tây Tạng đến ngã bệnh. Theo lời quản lý của cô, do thời tiết Tây Tạng khắc nghiệt nên nữ diễn viên đã ốm liệt giường, thậm chí phải truyền dịch và thở oxi.

Thế nhưng nhiều dân mạng lại tố cô nàng thực chất chỉ đang làm màu xây dựng lại hình ảnh sau scandal trốn thuế nghìn tỷ.

Những hình ảnh Phạm Băng Băng ốm trong chuyến từ thiện khiến nhiều cho rằng cô chỉ giả vờ làm màu để tẩy trắng sau scandal trốn thuế. Ảnh: Internet

Giữa những ồn ào không hay này, Phạm Băng Băng cuối cùng cũng đã lên tiếng trên trang cá nhân: "So với những tranh cãi, chửi mắng, sinh mệnh và sức khỏe của các bé quan trọng hơn nhiều".

Bên cạnh đó, người đẹp “Võ Tắc Thiên truyền kỳ” còn cho rằng tu hành không nhất thiết phải đến chùa mà xuất phát ở tâm hồn hướng thiện và hành động nhân văn.

Phạm Băng Băng dành nhiều thời gian để làm từ thiện. Ảnh: Internet

Trong một động thái khác, Trần Lệ Chí - cộng sự thân thiết của Phạm Băng Băng trong dự án cộng đồng nói trên đã đăng đàn bày tỏ sự bức xúc khi nhiều cư dân mạng buông những bình luận ác ý về chuyện từ thiện của nữ diễn viên.

“Thật buồn khi thấy một số nhận xét của mọi người và tôi cũng chỉ muốn nói vài lời. Thứ nhất, chương trình Trái tim Ali đã được chúng tôi khởi xướng từ năm 2009 và duy trì suốt 10 năm qua. Như vậy, chỉ với một chiến dịch sàng lọc bệnh nhân của năm nay mà có thể được gọi là tẩy trắng ư? Thứ hai, nơi chúng tôi đặt chân đến là một trong những mái nhà của thế giới với độ cao trung bình 4.500m. Chuyện sốc thời tiết thực sự là một thách thức lớn khi cả đoàn đến đây. Thứ ba, dẫu khó khăn, Phạm Băng Băng vẫn tới nơi này tận ba lần cùng đội ngũ y bác sĩ. Cô cũng chăm chỉ đến thăm hỏi các bệnh nhi làm phẫu thuật tại bệnh viện ở Bắc Kinh, Thượng Hải”, người này tỏ rõ quan điểm trong bài đăng trên Weibo cách đây ít lâu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trốn thuế