Tin mới

Động thái của Phạm Băng Băng khi Dương Mịch 'đá đểu' chuyện trốn thuế

Thứ hai, 27/05/2019, 13:59 (GMT+7)

Giữa lùm Dương Mịch 'đá đểu' chuyện trốn thuế, Phạm Băng Băng cùng trợ lý đi ăn vô tình để lỗ chiếc nhẫn kim cương khủng trên ngón áp út.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước câu hỏi trả lời phỏng vấn tưởng chừng vô thưởng vô phạt của nữ diễn viên Dương Mịch. Cụ thể, khi một phóng viên hỏi: "Giả sử nếu như trúng số 100 triệu tệ (350 tỷ đồng) thì bạn sẽ làm gì?", Dương Mịch đã trả lời không cần suy nghĩ: "Tôi sẽ ngoan ngoãn mang đi nộp thuế". Điều này được cho rằng cô đang cố đào bới lại scandal Phạm Băng Băng vụ trốn thuế với con số 3100 tỷ đồng khiến cả làng giải trí Hoa ngữ phải lao đao cuối năm ngoái.

Netizen Trung Quốc xôn xao trước câu trả lời được cho là 'đá đểu' Phạm Băng Băng của Dương Mịch.

Sau phát ngôn của Dương Mịch, phía Phạm Băng Băng dường như chẳng mảy may quan tâm. Mới đây nhất, phóng viên chụp được hình ảnh Phạm Băng Băng cùng đi ăn tối với trợ lý và các nhân viên. Sau khi cả nhóm cùng ăn uống vui vẻ bên nhau, Phạm Băng Băng và mọi người rời đi, tâm trạng vô cùng vui vẻ.

Phạm Băng Băng cùng trợ lý đi ăn vô tình để lỗ chiếc nhẫn kim cương khủng trên ngón áp út.

Trong những hình ảnh được cắt ra từ video có thể thấy rõ trên ngón áp út Phạm Băng Băng mang một chiếc nhẫn kim cương cỡ khủng. Với động thái này, không ít cư dân mạng suy đoán chuyện tốt giữa cô và Lý Thần sắp đến gần.

Từ sau khi scandal trốn thuế diễn ra, Phạm Băng Băng đã sống vui vẻ tích cực hơn rất nhiều. Nữ diễn viên dường như không mấy để tâm trước những lời xì xào bàn tán từ dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news