Tin mới

Phạm Băng Băng ốm yếu phải thở bằng bình oxy sau tin đồn có bầu với Lý Thần

Thứ ba, 07/05/2019, 12:49 (GMT+7)

Những ngày gần đây, Phạm Băng Băng tiếp tục hoạt động từ thiện sau những tin đồn mang bầu và những 'lùm xùm' quanh vụ trốn thuế.

Những ngày gần đây, Phạm Băng Băng là nhân vật được dư luận quan tâm nhiều nhất. Sau những ồn ào về đời tư, báo Chí Trung Quốc đăng tải thông tin tạp chí thời trang Marie Clare China tuyên bố "sẽ không hợp tác với Phạm Băng Băng". Dù đại diện của tạp chí này đã bác bỏ nhưng dường như tin đồn vẫn không giảm nhiệt chút nào.

Đặc biệt, trước đó, Phạm Băng Băng dính tin đồn mang thai với Lý Thần khiến nhiều người xôn xao.

Phạm Băng Băng tham gia các hoạt động Từ thiện. Ảnh internet

Trong chuyến đi từ thiện mới đây đến Tây Tạng của quỹ Trái tim Ali, Phạm Băng Băng trông có vẻ khá tươi tắn. Cô dường như không mấy bị ảnh hưởng bởi những tin đồn xung quanh.

Tuy nhiên, một số "Thánh soi" nhận ra người đẹp dường như hơi hốc hác và mệt mỏi do tham gia hoạt động từ thiện quá tích cực. Thậm chí, trong một bức ảnh được chụp lại, Phạm Băng Băng đã phải thở bằng oxy và nằm nghỉ trên xe.

Phạm Băng Băng mệt mỏi phải thở bằng oxy. Ảnh internet

Sau khi hình ảnh này được chia sẻ, nhiều người bày tỏ sự thương cảm của mình với "nữ hoàng thị phi Cbiz". Đặc biệt, trong chuyến đi lần này, Phạm Băng Băng đã cố tình diện đồ ôm để phủ nhận chuyện mang thai nhưng dường như vẫn không làm "nguội" những ồn ào thị phi.

Một điều nữa khiến truyền thông và người hâm mộ chú ý khi thời gian gần đây, chỉ thấy một mình Phạm Băng Băng tham gia các sự kiện hay đi từ thiện. Bên cạnh cô thường là trợ lý và không thấy bóng dáng Lý Thần. Nhiều người cho rằng, cặp đôi đã chia tay từ khi cô bị điều tra trốn thuế nhưng cả hai vẫn chưa ai lên tiếng giải thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ly thân trốn thuế