Tin mới

Phạm Hương khoe ảnh tóc mới nhưng dân mạng lại chỉ để ý chiếc siêu xe đằng sau

Thứ tư, 24/04/2019, 14:11 (GMT+7)

Cuộc sống của Hoa hậu Phạm Hương bên xứ sở cờ hoa luôn được cư dân mạng đặc biệt quan tâm.

Mới đây, trên instagram cá nhân, Hoa hậu Phạm Hương khoe ảnh mới sang chảnh diện trang phục thể thao vô cùng khoẻ khoắn. Đáng chú ý hơn cả là Phạm Hương "hoa hậu quốc dân" đã thay đổi kiểu tóc lạ hoắc.

Tuy nhiên, cũng có người lại tinh ý hơn khi phát hiện cùng với kiểu tóc này, Phạm Hương đang tạo dáng trên một chiếc xe hơi cực xịn và mới toanh. Khi được hỏi: "Em tưởng là xe mới chứ", Phạm Hương chỉ để lại bình luận hình mặt cười không chứ không phản hồi chính xác về thông tin chiếc siêu xe này.

Phạm Hương khoe ảnh cool ngầu bên chiếc siêu xe.

Khi fan hỏi chiếc siêu xe đằng sau thì Phạm Hương chỉ để lại mặt cười.

Tóc mái búp bê của người đẹp.

Khoảng giữa năm 2018, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ biến mất khỏi showbiz dù là mỹ nhân được săn đón hàng đầu. Cô cho biết phải sang Mỹ điều trị dứt điểm căn bệnh tuyến giáp. Nhiều thông tin đồn đoán Phạm Hương sang Mỹ sinh con cho bạn trai đại gia nhưng người đẹp lên tiếng phủ nhận. Để khẳng định thêm cho lời nói của mình, cô thường xuyên đăng tải nhiều hình ảnh cuộc sống tại xứ sở cờ hoa. Thời gian gần đây, Phạm Hương liên tục tái xuất trong nhiều bộ ảnh mới, người đẹp không ngừng đổi mới bản thân trong những hình ảnh sang chảnh, khác lạ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương