Tin mới

Phạm Hương liều lĩnh làm điều không sao Việt nào dám làm sau khi sang Mỹ

Chủ nhật, 14/04/2019, 19:30 (GMT+7)

Kể từ khi tái xuất, Phạm Hương liều lĩnh khoe mặt mộc ở mọi khung hình, điều mà vốn dĩ không sao Việt nào muốn làm.

Sau một thời gian sang Mỹ với tin đồn sinh con, gần đây Hoa hậu Hoàn Vũ Phạm Hương đã tái xuất trở lại. Một điều khiến công chúng bất ngờ chính là sự thay đổi táo bạo của chân dài Hải Phòng.

Phạm Hương mạnh dạn hơn trong cách ăn mặc thiếu vải. Đặc biêt, thời gian này mỹ nhân đất Cảng khiến nhiều người phải bất ngờ vì chăm chỉ khoe mặt mộc 100%, bất chấp khen chê. Khoe  mặt mộc 100% là điều tối kỵ đối với hầu hết hoa hậu, bởi họ cần phải giữ gìn hình ảnh đẹp. Thậm chí, có những người mang tiếng là khoe mặt mộc, nhưng thực chất vẫn tranh thủ dặm chút phấn, tô chút son, sử dụng thêm một chút hiệu ứng trắng sáng.

Dù khoe mặt mộc nhưng không thể phủ nhận, Phạm Hương vẫn đầy quyến rũ.

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương chia sẻ tin vui đầu quân cho công ty quản lý người mẫu hàng đầu Hollywood. Chân dài Hải Phòng viết: "So excited to announce that I'm now represented by Lipps LA. Can't wait for the upcoming projects." (Tạm dịch: Thật vui mừng thông báo rằng tôi giờ đây đã được đại diện bởi Lipps LA. Không thể chờ đợi thêm nữa các dự án sắp tới.)".

Lipps LA là một công ty quản lý người mẫu và người nổi tiếng hàng đầu kinh đô điện ảnh Hollywood. Tại đây, Phạm Hương sẽ đứng chung hàng ngũ với những siêu sao của thế giới như người mẫu kiêm diễn viên đình đám của "Fast & Furious" Devon Aoki, siêu mẫu Helena Christensen, siêu mẫu đẹp nhất Canada Danielle Knudson - người mà Justin Bieber từng say đắm, siêu mẫu áo tắm hàng đầu thế giới Natalie Roser, ngôi sao người Brazil Marianne Fonseca...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news