Tin mới

Phạm Hương khoe ảnh nóng bỏng, nhưng dòng bình luận của một người bạn mới gây chú ý

Thứ hai, 08/04/2019, 14:53 (GMT+7)

Liên tục tung ảnh nóng bỏng lên trang cá nhân, nhưng Phạm Hương vẫn chưa tiết lộ ngày về nước.

Sau thời gian dài ở ẩn với tin đồn sang Mỹ nghỉ ngơi, sinh con cho đại gia, Phạm Hương tái xuất với tần suất dày đặc. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương bất ngờ chia sẻ hình ảnh mới nhất của bản thân cùng dòng trạng thái: "Luôn mong chờ những điều tốt đẹp trong cuộc sống này với lòng tốt và sự chân thành".

Phạm Hương liên tục tung những hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, điều gây chú ý nhất không phải bức ảnh gợi cảm hay dòng caption sâu sắc mà chính là câu bình luận của một người bạn gọi Phạm Hương là "mẹ chồng" khi nhận xét: "Ai đẹp lại được mẹ chồng tui".

Phạm Hương để lại biểu tượng mặt cười trước dòng bình luận của một người bạn.

Biệt danh "mẹ chồng" vốn dành cho những phụ nữ khó tính hoặc đã sinh con trai được gán cho Phạm Hương cư dân mạng đồn đoán hoa hậu gốc Hải Phòng đã sinh con trai cho đại gia,

Trên đất Mỹ, Phạm Hương cũng chia sẻ, cô có cuộc sống an nhiên. Trước những tin đồn hướng về phía mình, Phạm Hương cho biết bản thân không cần thiết phải giải thích mọi thắc mắc về cuộc sống riêng. Cô chỉ cần sống riêng cho bản thân mình là đủ.

Trước đó vài ngày, Phạm Hương cũng diện chiếc đầm lộng lẫy của NTK Chung Thanh Phong khoe vòng 1 khủng đi dự một sự kiện thời trang tại Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương