Tin mới

Phạm Hương tiết lộ sự thật giật mình phía sau ống kính khiến fan lo lắng

Thứ sáu, 29/03/2019, 20:05 (GMT+7)

Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương khiến fan mắt tròn mắt dẹt khi tiết lộ bí quyết lên hình đẹp.

Mới đây, Hoa hậu Hoàn Vũ Phạm Hương đã chia sẻ đoạn video hé lộ sự thật vẻ đẹp đằng sau ống kính với chú thích: "Thấy ống kẹp kẹp, ai ngờ phía sau nó te tua thế này... Đây mới là sự sáng tạp không giới hạn".


Phía sau Phạm Hương phải dùng rất nhiều kẹp để bộ trang phục vừa người. Ảnh internet

Theo đó, chân dài Hải Phòng để được lên hình đẹp với bộ trang phục vừa vặn nhất đã phải dùng đến kẹp từ phía sau. Điều này khiến fan lo lắng vì thấy Phạm Hương ngày càng gầy đi.

Kể từ khi sang Mỹ, Phạm Hương không xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Tuy nhiên, mọi thông tin về hoa hậu Hoàn vũ vẫn luôn được công chúng quan tâm.

Phạm Hương ngày càng gầy đi trông thấy. Ảnh internet

Mới đây, Phạm Hương bất ngờ công bố tái xuất bằng việc tham gia buổi chụp hình tại Mỹ. Sự trở lại của Phạm Hương được fan hào hứng chờ đợi. Trong những hình ảnh Phạm Hương tung ra, có thể thấy, người đẹp gày hơn trước rất nhiều.

Thậm chí, người đẹp Hải Phòng còn khiến fan sốc lên sốc xuống khi táo bạo chụp ảnh khoe 3 vòng gợi cảm. Sự thay đổi bất ngờ của Phạm Hương khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng.

Phạm Hương sang Mỹ từ tháng 9/2018. Sau khi sang Mỹ, chân dài Hải Phòng dính nghi án sinh con. Người đẹp hạn chế xuất hiện tại các sự kiện. Đến nay, tin đồn Phạm Hương sinh con vẫn là một ẩn số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news