Tin mới

Phạm Quỳnh Anh nhận câu trả lời bất ngờ khi chúc mừng đám cưới Thu Thủy

Thứ sáu, 05/07/2019, 15:11 (GMT+7)

Phạm Quỳnh Anh nhận được hồi đáp bất ngờ từ Thu Thủy sau khi gửi lời chúc mừng đám cưới của cặp đôi.

Hôm nay (4/7), Thu Thủy và Kin Nguyễn đã tổ chức đám cưới tại Đà Lạt. Trên trang cá nhân của Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh đã gửi lời chúc mừng cùng bình luận dí dỏm: "Người ta lên xe bông rồi".

Thu Thủy trong đám cưới tại Đà Lạt. Ảnh internet

Ngay sau đó, Ca sĩ Thu Thủy đã hồi đáp bất ngờ như an ủi cô bạn thân: "Rồi bạn cũng lên xe hoa nha". Nhiều fan thích thú trước bình luận này của Thu Thủy và cũng mong Phạm Quỳnh Anh sớm tìm được nửa kia của mình.

Phạm Quỳnh Anh nhận được câu trả lời bất ngờ từ Thu Thủy. Ảnh internet

Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy là đôi bạn thân lâu năm trong showbiz. Cả hai đều có hoàn cảnh hôn nhân giống nhau. Sau khi Thu Thủy ly hôn đã tìm được bến đỗ mới còn giọng ca "Người dưng ngược lối" vẫn lẻ bóng.

Xuất hiện trong một chương trình gần đây, Phạm Quỳnh Anh tiết lộ cô đang độc thân và có ý định tìm hiểu để tiếp tục yêu.

Tháng 10/2018, showbiz Việt rúng động khi nhạc sĩ Quang Huy xác nhận ly hôn với Phạm Quỳnh Anh. Trước đổ vỡ, Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đã cùng trải qua quãng thời gian 16 năm bên nhau.

Ngay sau đó, dư luận rộ lên tin đồn nguyên nhân ly hôn là do nhạc sĩ Quang Huy Ngoại tình. Người bị réo tên chính là Bảo Anh. Trước tin đồn này, Phạm Quỳnh Anh chọn cách im lặng còn Bảo Anh liên tục lên tiếng phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news