Tin mới

Phạm Quỳnh Anh, Nhật Kim Anh sự trùng hợp từ sự nghiệp đến cuộc đời

Thứ năm, 20/06/2019, 19:30 (GMT+7)

Sự trùng hợp giữa Phạm Quỳnh Anh và Nhật Kim Anh chính là bị chính những bản hit buồn của mình vận vào mình...

Phạm Quỳnh Anh và Nhật Kim Anh đều là hai nữ ca sĩ chuyên thể hiện những ca khúc buồn. Dường như chính những bản hit buồn này đã vận vào cuộc đời của hai người đẹp.

Nhắc đến Phạm Quỳnh Anh là nhớ tới những bản ballad buồn đến xé lòng như: Tất cả sẽ thay em, Người dưng ngược lối, Bụi bay vào mắt, Không thở được. Còn với Nhật Kim Anh đó là những ca khúc gắn liền với sự phản bội, bạc bẽo: Tiếng vĩ cầm, Thà người đừng hứa, Đoạn đường vắng...


Trong sự nghiệp âm nhạc của Phạm Quỳnh Anh và Nhật Kim Anh dường như hiếm khi có bản hit nào vui tươi, trẻ trung.

Cuộc hôn nhân 10 năm của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy kết thúc khiến công chúng không khỏi nuối tiếc. Thời điểm ly hôn, xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Quang Huy Ngoại tình với Bảo Anh. Tuy nhiên, đến nay, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy chưa một lần lên tiếng về nguyên nhân ly hôn. Hậu ly hôn, Phạm Quỳnh Anh nhận nuôi hai con gái nhỏ và đang bận rộn với lịch diễn dày đặc. Sau cú sốc tinh thần, Phạm Quỳnh Anh đã lấy lại được phong độ và ngày càng xinh đẹp.

Thiệt thòi hoen Phạm Quỳnh Anh, Nhật Kim Anh sau khi ly hôn đã không nhận được quyền nuôi con trai nhỏ. Nhật Kim Anh và doanh nhân Bửu Lộc kết hôn cuối năm 2014. Cả hai có với nhau con trai tên Bửu Long. Sau 5 năm chung sống, Nhật Kim Anh và ông xã Bửu Lộc đã quyết định "đường ai nấy đi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Huy