Tin mới

Phan Như Thảo dằn mặt vợ cũ của chồng cực thâm thúy chỉ vì chuyện chia tài sản?

Thứ tư, 29/05/2019, 15:34 (GMT+7)

Phan Như Thảo từng ẩn ý khi nói về việc phân chia tài sản sau khi ly hôn, nhiều dân mạng cho rằng cô đang 'chửi xéo' người vợ cũ của chồng mình.

Sau khi kết hôn với đại gia Đức An, Phan Như Thảo từng bị chỉ trích là ham tiền nên lấy chồng già. Không chỉ vậy trước đó Đức An là chồng cũ của siêu mẫu Ngọc Thúy. Được biết, Ngọc Thúy và chồng cũ từng gây xôn xao khi cả hai xảy ra nhiều mẫu thuẫn.

Phan Như Thảo từng có cuộc khẩu chiến với vợ cũ của chồng trên MXH.

Thời điểm Phan Như Thảo địa gia Đức An kết hôn, siêu mẫu Ngọc Thúy đã liên tục chỉ trích người chồng cũ. Không những vậy, Ngọc Thúy còn nhắn nhủ Phan Như Thảo khuyên chồng sắp cưới nên làm nghĩa vụ người bố với con gái.

Trước đó trong một bài báo chí, Cựu “gà cưng” của ông bầu Khắc Tiệp cũng chia sẻ quan điểm về việc rạch ròi tài chính với chồng. Cô không tán thành ý kiến “Tôi sinh con cho anh, tôi sống với anh từng ấy năm, thanh xuân của tôi anh lấy hết nên tài sản của anh là của tôi, phải chia cho tôi” vì “nghe như trẻ con giãy đành đạch đòi kẹo”.

Siêu mẫu Ngọc Thúy là vợ cũ của đại gia Đức An.

“Sinh con mà nói câu “Tôi hi sinh đẻ cho anh” là sau này con cái lớn lên, nó nghe được sẽ giận lắm đó. Bởi vì cho cả 2 chứ, mỗi anh muốn mà sinh được à? Là tôi sinh cho anh thôi chứ tôi không có thương yêu gì chúng nó hết á? Cho nên là đừng ngồi ảo tưởng sức mạnh bản thân và giãy đành đạch đòi đền cho mình thanh xuân gì đó hoặc là lo lắng, sợ thiệt thòi lên kế hoạch giành giật.

Hãy dùng thời gian đó, tuổi trẻ đó, sức khỏe và tâm trí đó đi làm việc tự kiếm tiền đi. Khỏi phải lo bị giật cũng không cần phải rạch mặt làm Chí Phèo ăn vạ có phải sướng không?” – Phan Như Thảo đang ẩn ý về vợ cũ của Đức An?

Phan Như Thảo và chồng - đại gia Đức An.

Phan Như Thảo sinh năm 1988 tại Cà Mau. Thời mới gia nhập làng giải trí, cô gây chú ý khi sở hữu gương mặt tươi tắn, làn da bánh mật khỏe khoắn cùng chiều cao nổi trội 1m73.

Theo đuổi công việc của một người mẫu nhưng năm 2007, Phan Như Thảo mạnh dạn dự thi "hoa hậu thế giới người Việt" và lọt Top 10 chung cuộc. Sau đó 1 năm, cô ghi danh thêm vào "Siêu mẫu Việt Nam" và đạt giải triển vọng cùng Top 5.

Chồng Phan Như Thảo – đại gia Đức An vướng phải nhiều rắc rối liên quan đến việc phân chia tài sản với vợ cũ.

Trong giai đoạn có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp, cuối năm 2015, Phan Như Thảo bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Đức An - đại gia hơn cô 26 tuổi và từng có 3 đời vợ trong đó có cựu người mẫu Ngọc Thúy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news