Tin mới

Phan Như Thảo tổ chức tiệc sinh nhật cho ông xã đại gia trong biệt thự tại Đà Lạt

Thứ tư, 31/07/2019, 16:56 (GMT+7)

Trong tiệc sinh nhật lần thứ 57, đại gia Đức An được bà xã tổ chức một bữa tiệc mừng sinh nhật lãng mạn trong biệt thự của cả hai tại Đà Lạt.

Cách đây ít ngày, đại gia Đức An đã khéo nhắc nhẹ bà xã Phan Như Thảo trên trang cá nhân: "Anh nghĩ vợ anh sẽ tổ chức sinh nhật lớn lắm đây​".

Không để chồng thất vọng, Phan Như Thảo đã gửi lời nhắn nhủ ngọt ngào và tổ chức một bữa tiệc mừng sinh nhật lãng mạn trong biệt thự của cả hai tại Đà Lạt. Được biết, bữa tiệc mừng tuổi mới của đại gia Đức An ngoài vợ và con gái còn có sự góp mặt của một số bạn bè thân thiết. Trong tiệc sinh nhật lần thứ 57, vị đại gia này còn bật khóc khi nghe con gái 3 tuổi bi bô hát chúc mừng sinh nhật.

Phan Như Thảo tổ chức tiệc sinh nhật cho ông xã đại gia tại Đà Lạt.

Bé Bồ Câu năm nay đã 3 tuổi và biết hát chúc mừng sinh nhật ba.

Trước khi kết hôn với Phan Như Thảo, doanh nhân Đức An đã qua 3 cuộc hôn nhân. Hiện tại, vị đại gia đào hoa này vẫn đang vướng vào vụ kiện tụng xuyên quốc gia nhiều năm vì những tranh chấp tài sản sau ly hôn với vợ cũ - cựu mẫu Ngọc Thúy.

Gần 4 năm sau khi "về chung nhà" với đại gia Đức An, Phan Như Thảo được chồng yêu chiều hết mực. Dù chồng có nền tảng kinh tế tốt nhưng người đẹp không an phận hưởng thụ mà luôn bận rộn với những dự án kinh doanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news