Tin mới

Phan Thành bất ngờ hé lộ chân dung vợ tương lai, dân mạng 'réo tên' MiDu

Thứ tư, 15/05/2019, 20:00 (GMT+7)

Phan Thành mới đây đã bất ngờ tiết lộ 'chân dung vợ tương lai' của mình sau ồn ào tình cảm với Mi Du và Trương Minh Xuân Thảo.

Sau khi chia tay mối tình với Trương Minh Xuân Thảo, Phan Thành ngày càng gây chú ý với những dòng trạng thái đầy ắp tâm trạng.

Nhiều người tinh ý còn phát hiện ra trong những dòng tâm trạng của Phan Thành, vẫn còn phảng phất bóng dáng của tình cũ Mi Du.

Thậm chí nhiều người còn phát hiện ra anh chàng vẫn âm thầm like ảnh của tình cũ.

Dòng trạng thái của Phan Thành trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của dân mạng. Ảnh: Facebook nhân vật

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Phan Thành bất ngờ chia sẻ triết lý về chuẩn mực của vợ tương lai, về người phụ nữ trưởng thành.

"Đàn ông đến khi trưởng thành sẽ chẳng còn thời gian để luôn tìm hiểu và dỗ dành mỗi khi người con gái của mình giận dỗi. Anh ta cần nhất lúc đó là một người phụ nữ có thể ở bên, cảm thông và chia sẻ những lúc bế tắc cuộc đời.

Tuổi càng lớn, suy nghĩ càng chín chắn hơn. Có thể ngày xưa yêu nàng chỉ vì cô ấy xinh đẹp, nổi bật nhất giữa hàng trăm người con gái. Có thể lúc mới yêu nhau dành toàn bộ thời gian để ngồi nhắn tin với nhau cả ngày trời, những dòng tin vô thưởng vô phạt, xin lỗi cuống quýt khi nàng hờn giận vô cớ.

MiDu và Phan Thành đã từng có khoảng thời gian yêu đương mặn nồng. Ảnh: Internet

Nhưng khi đã bước chân vào sự nghiệp, vào bộn bề cuộc sống, bình yên vẫn là thứ mà đàn ông cần. Một người phụ nữ sâu sắc, một người phụ nữ biết lắng nghe đều hơn bất cứ sự đẹp đẽ nào trên đời!".

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip này đã khiến dân mạng chú ý.Đa số mọi người đều gửi lời chúc mừng đến thiếu gia Sài Thành và chúc cho anh chàng mau chóng tìm được một nửa đích thực của đời mình.

Sau khi trải qua vài mối tình, dường như Phan Thành đã trở nên sâu sắc và trầm lắng hơn. Trong số những bình luận của người hâm mộ, vẫn có không ít người mong muốn anh và tình cũ MiDu quay lại với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news