Tin mới

Phan Thành có động thái khó hiểu khi Midu liên tục được nhiều người theo đuổi

Thứ năm, 25/07/2019, 09:42 (GMT+7)

Trong khi Midu liên tục được nhiều người theo đuổi, 'thả thính' thì Phan Thành lại có động thái hoài niệm lại quá khứ.

Sau mối tình đổ vỡ với thiếu gia Phan Thành, Midu ngày càng trở nên xinh đẹp và thành công trong sự nghiệp. Dù bước sang tuổi 30 nhưng Midu dường như vẫn chưa công khai mối tình nào dù đã thừa nhận có nhiều người theo đuổi.

Thời gian gần đây, liên tục xuất hiện trên các chương trình truyền hình, Midu được khen ngợi xinh đẹp như "thần tiên tỷ tỷ". Điều này đã khiến cô nàng được rất nhiều người "thả thính". Bên cạnh đó, trên Facebook cô nàng cũng được rất nhiều người công khai "thả thính" như Quốc Trường, Harry Lu, ...Dù cũng thuộc "thánh rắc thính" nhưng Midu lại không hề dễ "dính thính" xung quanh.

Midu ngày càng xinh đẹp ở tuổi 30. Ảnh FBNV

Từng trả lời trong một cuộc phỏng vấn, Midu cho biết cô chưa vội vàng trong tình yêu, mọi thứ đều dựa vào "tùy duyên". Thời điểm hiện tại cô tập trung trong việc kinh doanh và sống thoải mái trong lựa chọn của mình.

Trong khi Midu được nhiều người liên tục "thả thính", Phan Thành lại có hành động khó hiểu. Chàng thiếu gia họ Phan liên tục đăng những dòng trạng thái đẩy ẩn ý.

"Tuổi trẻ cố gắng đừng phạm sai lầm. Vì những sai lầm của tuổi trẻ sẽ có thể làm bạn mất đi hạnh phúc của tương lai", Phan Thành viết trên story của mình.

Phan Thành có chia sẻ khó hiểu. Ảnh chụp màn hình

Cách đây không lâu, Phan Thành liên tục đăng dòng trạng thái ẩn ý, nhiều dân mạng cho rằng anh muốn quay lại với Midu. Tuy nhiên sau đó anh cũng đã tuyên bố sẽ quên hết chuyện quá khứ để bắt đầu lại cuộc sống. Thế nhưng, dường như, chàng thiếu gia này vẫn chưa làm được điều đó.

Midu và Phan Thành từng là cặp đôi trai tài gái sắc. Ảnh internet

Midu và Phan Thành từng là cặp đôi trai tài gái sắc khiến nhiều người hâm mộ. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì Midu quyết định đính hôn cùng Phan Thành và ít hoạt động showbiz hơn. Tuy nhiên, đám cưới chưa diễn ran thì Phan Thành dính vào loạt tình ái khiến cặp đôi chia tay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news