Tin mới

Phản ứng bất ngờ của người yêu đồng tính khi Đào Bá Lộc khoe ảnh gợi cảm

Thứ hai, 01/04/2019, 16:30 (GMT+7)

Không che giấu việc mình thuộc giới tính thứ 3, Đào Bá Lộc thường xuyên khoe những đoạn tin nhắn từ mình và người yêu.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Đào Bá Lộc lại khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi khoe ảnh cơ thể nuột nà. Trong bức ảnh, nam ca sĩ diện một chiếc áo tắm dài màu trắng và đứng tạo dáng cực gợi cảm.

Đào Bá Lộc đăng bức ảnh với cách tạo dáng "gợi cảm". Ảnh FBNV

Điều đáng nói là sau khi thấy bức ảnh nhận được nhiều tương tác, Đào Bá Lộc đã giả vờ nhắn tin trêu ghẹo bạn trai. Cụ thể, Đào Bá Lộc nhắn: "Post có tấm ảnh chiếc đùi mà trai add Facebook quá trời nè chồng. Có nên chấp nhận tán gẫu không?". Ngay lúc này, phản ứng của đối phương khá thẳng thắn: "Tao report".

Nam ca sĩ dường như rất khoái chí khi thấy người yêu mình tỏ thái độ ghen tuông. Ảnh FBNV

Mới đây, trên một chuyên trang về showbiz trên facebook vừa đăng tải lại một bức ảnh cũ của nam ca sĩ Đào Bá Lộc. Trong ảnh, nam ca sĩ diện áo thun trắng với động tác vươn vai làm lộ vòng ba căng đầy.

Tuy nhiên, với hình ảnh này, anh đã nhận cả "rổ gạch đá" từ cư dân mạng. Đa phần cư dân mạng cho rằng, lúc trước họ rất có thiện cảm với Đào Bá Lộc, nhưng sau khi xem hình ảnh này, họ vô cùng ác cảm và quay lưng với anh. Tuy nhiên, nam ca sĩ này dường như không để ý đến cái nhìn của dư luận khi sống thật với bản thân.

Có thể nói, Đào Bá Lộc là một trong số những nghệ sĩ hiếm hoi dám đối mặt để công khai với dư luận khi mình thuộc giới tính thứ 3. Anh cũng thừa nhận rằng mình đã từng có 14 mối tình với nam giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news