Tin mới

Phản ứng bất ngờ của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh khi bị hỏi chuyện sinh thêm con

Thứ năm, 28/03/2019, 23:16 (GMT+7)

Khi hỏi về thời điểm nào sẽ sinh thêm con, Công Vinh tỏ ra khá bối rối, ngượng ngùng còn Thủy Tiên thì cho biết vẫn đang suy nghĩ.

Ngày 27/3, Thủy Tiên - Công Vinh đã cùng nhau tham gia talkshow "1 tiếng kể hết". Khi hỏi về thời điểm nào sẽ sinh thêm con, Thủy Tiên cho biết: "Tôi vẫn đang suy nghĩ, chắc chắn là Gạo sẽ có thêm em nhưng không phải lúc này".

Còn Công Vinh thì tỏ ra khá bối rối, ngượng ngùng khi nhắc đến vấn đề này. Cựu cầu thủ đội tuyển Việt Nam cho hay: "Sẽ có thêm em chứ. Chắc chắn là phải có rồi". Tiếp đến Công Vinh nhìn sang Thủy Tiên, đợi cho vợ lên tiếng chứ không dám cướp lời.

Thủy Tiên cho biết thêm: "Chuyện con cái tùy thuộc vào nhân duyên. Đôi khi chúng tôi muốn năm nay sinh con thật đó nhưng lại không đủ nhân duyên. Cũng coi như là cái duyên đó. Tôi không thích sinh nhiều con đâu, sinh nhiều lại không có thời gian chăm sóc. Với chúng tôi thì con cái là điều gì đó thiêng liêng lắm. Ít con lại dễ tập trung chăm sóc".

Cũng chia sẻ thêm Thủy Tiên cho biết, ở nhà cô là người đóng vai ác còn Công Vinh lại rất yếu lòng đến mức mỗi lần đứng trước bé Gạo lại không la mắng được gì. Bé Gạo làm chuyện sai, Công Vinh sẽ đứng ra gánh tội giúp. Thủy Tiên cho biết, khi cô giận Công Vinh thì bé Gạo cũng đứng về phía bố để năn nỉ mẹ tha lỗi.

Công Vinh và Thủy Tiên phản ứng bất ngờ khi nhắc đến chuyện con cái. Ảnh internet

Cũng trong chương trình này, khi hỏi về sự cố lộ ảnh phản cảm cũng như bị chê nhiều về việc mặc đồ quá gợi cảm, Thủy Tiên đã lên tiếng.

Theo bà xã Công Vinh, những trang phục cô mặc đều do điều kiện từ các sự kiện đưa ra: "Lúc xem những hình ảnh đó, có thể khán giả đang ngồi tại văn phòng hay ở nhà, không gian chẳng có ánh đèn hay âm nhạc, vậy là thành ra không phù hợp. Thậm chí có một số người cũng hơi kỳ chút là lúc chụp ảnh, họ chụp từ dưới chân mình lên.

Do cái bục hơi cao, họ để máy dưới chân mình chụp lên chứ. Họ cố tình luôn đó. Dancer diễn cùng với tôi đã nói rằng khi thấy chụp ảnh như vậy đã muốn đá cái máy ra khỏi. Vì góc chụp như thế thì nhạy cảm quá, bao nhiêu cái trên người cũng lộ ra hết".

Bên cạnh đó, Công Vinh cho biết, anh cũng bày tỏ sự đồng cảm với vợ. Ngoài vai trò một người đàn ông, Công Vinh còn dành thời gian phụ giúp bà xã làm việc nhà.

Thủy Tiên - Công Vinh cưới nhau từ năm 2011 và đã có 1 con gái xinh xắn, kháu khỉnh. Cuộc sống hạnh phúc của Thủy Tiên - Công Vinh luôn khiến công chúng phải ghen tỵ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news