Tin mới

Động thái 'lạ' của Cường Đô La khi dân mạng gọi Đàm Thu Trang là vợ hợp pháp duy nhất

Thứ năm, 11/04/2019, 15:21 (GMT+7)

Cường Đô La đã thả 'like' trước bình luận của dân mạng khi nói Đàm Thu Trang người phụ nữ duy nhất bên cạnh Cường Đô La được pháp luật công nhận.

Trên trang cá nhân mới đây, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Đàm Thu Trang tích cực hỗ trợ chồng sắp cưới trong công việc và thường xuyên chia sẻ những dự án mới của anh trên trang cá nhân.

Dưới một bài viết, một người quen của cả hai đã để lại lời bình: "Em là người duy nhất xắn tau áo phụ một tay với anh Cường mà anh thấy á".

Ngay dưới câu nói này, người đẹp Lạng Sơn không ngần ngại thừa nhận rằng: "Vì Cường là chồng của em mà anh". Điều gây chú ý trong phần bình luận này không phải câu nói của Đàm Thu Trang mà là phần 'like' của "doanh nhân phố núi" cho một bình luận của khán giả cho rằng vì Đàm Thu Trang người phụ nữ duy nhất bên cạnh Cường Đô La không những được khán giả mà còn được pháp luật công nhận.

Động thái này của tình cũ Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người ghen tỵ về sự ngọt ngào của cả hai.

Những lời lẽ âu yếm dành tặng đối phương khiến các fan 'bấn loạn'. Ảnh internet

Cường Đô La và Đàm Thu Trang bất ngờ tổ chức lễ đính hôn hồi đầu năm chính thức công khai mối quan hệ của cặp đôi trên danh nghĩa của pháp luật. Sau lễ đính hôn, cả hai không ngần ngại trao nhau những hành động ngọt ngào qua những chuyến du lịch hay những bức ảnh ấu yếu dành cho đối phương.Nhiều thông tin chia sẻ, người đẹp xứ Lạng rất được lòng bố mẹ bạn trai.Theo đó, khán giả rất mong chờ cặp đôi sớm cử hành hôn lễ trong thời gian gần nhất.

Đầu năm 2019, cặp đôi đình đám bất ngờ tổ chức lễ đính hôn. Ảnh internet

Sau đính hôn, cặp đôi thường xuyên dành cho nhau những chuyến đi du lịch. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la