Tin mới

Giữa 'tâm bão' bị chỉ trích vì khoe quá khứ bất hảo, Hồ Quang Hiếu đáp trả bất ngờ

Thứ sáu, 29/03/2019, 11:49 (GMT+7)

Sau khi bị chỉ trích vì tự hào khoe chiến tích sai trái ở quá khứ, Hồ Quang Hiếu cho biết, anh chấp nhận bị coi thường.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu khiến dư luận bất ngờ khi công khai góc khuất cuộc đời mình thông qua một cuốn tự truyện có tên là "Đổi thay". Trong đó, những chi tiết như anh từng đi trấn tiến, bảo kê, môi giới và cặp kè với "gái bia ôm", từng nhảy khỏi cửa số để trốn công an... đã khiến nhiều fan không khỏi sốc.

Dù biết một số câu chuyện sẽ gây tranh cãi nhưng sau khi trở thành ca sĩ, tình cũ của Bảo Anh lúc nào cũng ngây ngô "như tờ giấy trắng". Cụ thể Hồ Quang Hiếu tiết lộ, ngày nhỏ anh được mẹ cưng chiều nên rất ham chơi, thường xuyên trộm tiền của mẹ để đi đánh bài, sau khi bỏ tật trộm cắp vì thấy một người trong nhóm bị bắt, anh lại nhảy sang làm nghề điều phối gái bia ôm khi được một người anh nhờ vả.

Hồ Quang Hiếu phản ứng bất ngờ khi bị chỉ trích vì khoe quá khứ bất hảo. Ảnh Vietnamnet

Ngay sau khi cuốn tự truyện được tiết lộ, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích giọng ca "Nơi ấy con tìm về" vì khoe quá khứ không mấy đẹp đẽ của mình.

Trước "làn sóng" chỉ trích của dư luận, Hồ Quang Hiếu thẳng thắn cho biết khi công khai quá khứ nhiều sai trái, lỗi lầm anh chấp nhận bị coi thường. Nhưng anh cảm thấy hạnh phúc vì mình đứng dậy mạnh mẽ từ bùn lầy.

"Tự truyện là phải viết sự thật. Người ta đánh bóng tên tuổi bằng chuyện đẹp chứ ai lại lôi chuyện xấu ra. Đơn giản là tôi có câu chuyện và tôi muốn kể với mọi người.

Ai cũng có quá khứ và chuyện họ có muốn chia sẻ hay không. Đối với tôi, quá khứ đen tối là những kỷ niệm không thể quên. Bây giờ, nhìn nhận lại, suy nghĩ thấu đáo hơn, tôi cảm thấy mình đứng dậy được sau những lỗi lầm là điều may mắn. Chính quá khứ, sai lầm mới giúp tôi trưởng thành như ngày nay.

Tôi viết cuốn sách này để chia sẻ với các bạn trẻ, cổ vũ các bạn vươn lên trong cuộc sống. Tôi không cổ vũ các bạn làm việc xấu, chỉ là nếu ai có sai lầm thì cố vượt qua, thay đổi. Nếu ai khó khăn thì cứ nhìn về phía trước, thoát khỏi sự tiêu cực bằng ý chí, nhận thức đúng", Hồ Quang Hiếu bộc bạch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news