Tin mới

Phản ứng của khán giả thấy HH Phương Nga tái xuất showbiz sau khi đi tù

Thứ năm, 21/03/2019, 11:08 (GMT+7)

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga cho biết, cô nhận được sự yêu thương và cảm thông của khán giả hơn sau khi đi tù về.

Tối ngày 20/3, Trương Hồ Phương Nga tham dự một sự kiện thời trang do cựu người mẫu Thúy Hằng tổ chức tại Hà Nội.

Đây là lần đầu tiên hoa hậu Phương Nga tái xuất showbiz sau thời gian ở tù về vì vụ án với Cao Toàn Mỹ. Chia sẻ tại sự kiện, Phương Nga cho biết, bản thân cô rất run nhưng hạnh phúc khi nhận được lời mời tham gia chương trình.

Điều khiến cô hạnh phúc hơn chính là thái độ của khán giả dành cho mình. Trương Hồ Phương Nga cho biết trên Vietnamnet: "Sau khi đi tù về, tôi được mọi người yêu quý hơn ngày xưa. Không chỉ là yêu quý, họ cũng dành tình thương cho tôi nhiều hơn trước.

Bằng chứng là hôm nay, tôi có mặt ở đây, rất nhiều người không quen đã hỏi thăm và động viên tôi. Họ nói tôi gầy quá, phải ăn nhiều lên. Lúc đó, tôi cảm thấy bản thân rất vui. Lần xuất hiện này, tôi thấy vui hơn những lần khác thời mà tôi chưa gặp phải biến cố kia rất nhiều lần".

Trương Hồ Phương Nga tại sự kiện ở Hà Nội. Ảnh Vietnamnet

Nói về mối quan hệ hiện tại với Cao Toàn Mỹ, theo Người lao động, Phương Nga cho biết: "Từ sau khi tại ngoại cũng không liên lạc gì cả. Có một lần đối chất khi cơ quan điều tra yêu cầu".

Hiện tại, Hoa hậu Phương Nga đang ở nhà thuê ở Sài Gòn và chưa tính đến chuyện tình cảm.

Ngày 21/9/2016, Trương Hồ Phương Nga (Hoa hậu người Việt tại Nga) và Nguyễn Đức Thùy Dung bị TAND TPHCM đưa ra xét xử về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Tại phiên tòa, Nga và Dung khai ra "hợp đồng tình ái" với đại gia Cao Toàn Mỹ khiến dư luận "dậy sóng".

Đến ngày 17/12, Cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh chuyển hồ sơ sang VKS cùng cấp đề nghị đình chỉ điều tra vụ án Trương Hồ Phương Nga (31 tuổi; hoa hậu người Việt tại Nga) cùng Nguyễn Đức Thùy Dung (29 tuổi, bạn Nga) về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Tháng 6/2017, do chưa đủ căn cứ để buộc tội đối với Phương Nga và Thùy Dung, nên tòa cho hai bị cáo được tại ngoại nhưng cấm đi khỏi nơi cư trú. Tháng 11/2018, Hoa hậu Phương Nga chính thức hết thời gian bị thúc quản

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news