Tin mới

Phản ứng của Trường Giang bị khách mời chê vừa già, vừa lùn

Chủ nhật, 14/04/2019, 09:24 (GMT+7)

Trường Giang liên tục tìm cách 'trả đũa' dàn khách mời khi bị chê già, lùn ngay trên sóng truyền hình.

Tập 23 “Siêu Bất Ngờ” sẽ lên sóng vào lúc 20g30 tối Chủ Nhật (14/04) trên kênh HTV7, với sự góp mặt của Vũ Hà, Quốc Thiên, Kiều Linh, Anh Thư và Gia Bảo.

Ngay từ đầu chương trình, “Nữ hoàng gameshow” Vũ Hà đã khuấy động sân khấu “Siêu Bất Ngờ” với bản hit “Người tình Mai Ya Hee” khiến không khí vô cùng náo nhiệt. Không những thế, nam Ca sĩ Vũ Hà còn được Trường Giang cho rằng Vũ Hà luôn “hack tuổi” mỗi lần xuất hiện ở bất cứ đâu.

Trường Giang đứng lọt thỏm giữa dàn khách mời.

Nam MC còn cho rằng bản thân mình dù nhỏ tuổi hơn nhưng nếu đóng kịch cùng Vũ Hà thì :”Em đóng vai ba anh cũng được luôn!” Vui mừng vì được khen trẻ nhưng Vũ Hà cũng không quên giải thích rằng :”Những người đàn ông mới lập gia đình và sắp sửa làm bố thường có gương mặt lo lắng là họ sẽ bị già”.

Vừa bị chê già chưa bao lâu, Trường Giang tiếp tục bị đàn chị Kiều Linh chê lùn vì dám chê đàn chị ngay trên sóng truyền hình. Không những thế, Hari Won lần đầu thú nhận bị Trấn Thành “cua” là nhờ bài hát “Cánh hồng phai”.

Cặp bài trùng Trường Giang - Hari Won liên tục đấu khẩu.

Sở dĩ là vì MC Trường Giang yêu cầu Quốc Thiên hát một câu tặng quý vị khán giả, nam ca sĩ lựa chọn ca khúc “Cánh hồng phai” để thể hiện. Trường Giang tiếp tục chọc ghẹo Hari và nhận xét rằng :”Hát hay hơn bản gốc” khiến Hari liên tục phản đối và ra sức bênh vực chồng mình. Hari Won còn khẳng định rằng :”Bản gốc hay hơn, vì cái bài đó mà em bị cua đó anh!” khiến ai cũng bật cười vì độ dễ thương và chân thật của Hari Won. Trước đội hình khách mời có đầy kinh nghiệm “chặt chém” gồm: Vũ Hà, Kiều Linh, Quốc Thiên, Anh Thư và Gia Bảo khiến MC Trường Giang đành “ngậm đắng nuốt cay” tiếp tục chương trình.

Dù đã đến mùa 4 nhưng “Siêu Bất Ngờ” vẫn đầy những “cú lừa” để các khách mời phải nếm thử vị bột thì mới được ra về. Nhưng điều đó vẫn chưa đủ với MC Trường Giang, nổi tiếng với độ lầy lội và những chiêu trò tinh quái khiến các khách mời rơi vào bẫy thì lần này nam MC gặp phải “quả báo”. Có lẽ bị khách mời “dìm hàng” và “chặt chém” liên tục ở đầu chương trình nên Trường Giang luôn ấp ủ âm mưu trả đũa.

Trường Giang luôn 'ủ mưu' trả đũa dàn khách mời vì bị chê già, lùn.

Và cơ hội đã đến với Trường Giang tại vòng 2, khi các khách mời đều đồng lòng đưa ra cùng một đáp án thì nam MC thông đồng với Hari và ra hiệu cho các chàng trai úp bột các khách mời dù đáp án đưa ra là chính xác. Hả hê chẳng được lâu, Trường Giang liền bị Vũ Hà, Anh Thư, Quốc Thiên “xử hội đồng” ngay trên sân khấu. Có vẻ nam MC vẫn chưa biết lỗi của mình khi nhắc nhở các khách mời rằng còn 2 vòng nữa nên chớ vội mừng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news