Tin mới

Mặt mộc Hoa hậu Mai Phương Thúy thay đổi thế nào sau hơn 10 năm đăng quang Hoa hậu

Thứ sáu, 10/05/2019, 12:40 (GMT+7)

Chính bản thân Mai Phương Thúy thừa nhận bản thân không thật sự hoàn hảo nhưng người đẹp luôn biết cách làm mình đẹp lên theo thời gian.

Mai Phương Thúy đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2006, hơn 10 năm đăng quang ngôi vị hoa hậu nhưng tên tuổi của Mai Phương Thúy vẫn duy trì sức nóng trong lòng công chúng. Người đẹp thường xuyên cập nhật cuộc sống và chia sẻ những hình ảnh gợi cảm lên trang cá nhân với fan.

Không thể phủ nhận, theo thời gian, Mai Phương Thúy luôn biết cách để bản thân đẹp hơn, hoàn hảo hơn trong mắt công chúng. Nếu là người thường xuyên theo dõi Hoa hậu Việt Nam 2006, nhiều người có thể nhận thấy mặt mộc của Hoa hậu đẹp hơn rất nhiều so với thời điểm mới đăng quang.

Chính bản thân Mai Phương Thúy thừa nhận rằng vẻ ngoài không hoàn hảo chẳng có gì là không tốt: "Thế nên tôi cám ơn ngành công nghiệp trang điểm lắm lắm. Ngày nào nó còn tồn tại và phát triển, tôi vẫn có cơ hội thăng hoa. Thật không dễ để đại diện cho nhan sắc một thời của cả nước thừa nhận mình không hoàn hảo. Nhưng không hoàn hảo cũng chẳng có gì là không tốt. Tôi vẫn có bộ dụng cụ vẽ lông gắn mi, và cả một trời đầy tình yêu dành cho thế giới và mọi người".

Mặt mộc của Hoa hậu Mai Phương Thúy thời học phổ thông.

Khoảnh khắc mặt mộc hiếm hoi của Mai Phương Thúy khi đã đăng quang hoa hậu.

Tuy nhiên, đó chỉ là hình ảnh của vài năm trước, Mai Phương Thúy luôn biết cách chăm sóc bản thân để trở nên đẹp hơn, hoàn hảo hơn.

Ngoài 30 tuổi, Mai Phương Thúy vẫn độc thân và chưa một lần công khai chuyện tình cảm với công chúng. Tính đến thời điểm hiện tại, Mai Phương Thúy mới chỉ vướng tin đồn yêu 2 người: Doanh nhân Benny Ng và Noo Phước Thịnh.

Dù nói là không còn tình cảm nhưng Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy vẫn tích cực 'thả thính' nhau trên Facebook.

Mai Phương Thúy từng vướng phải tin đồn tình cảm với Noo Phước Thịnh.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Mai Phương Thúy đăng tải dòng trạng thái thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng: "Ngày nào cũng gần trưa mới sửa soạn xong, kiếp này không làm bà chủ thì không thể làm nghề nào khác". Ở dưới bình luận, Noo Phước Thịnh lập tức viết: "Không cần phải sửa soạn đâu, vì tôi không để ai khác ngắm em đâu". Ngay lập tức, Hoa hậu Việt Nam 2006 đã trả lời lại nam ca sĩ bằng những icon đáng yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mặt mộc