Tin mới

Phi Huyền Trang nghi lộ clip nóng, bạn thân Trấn Thành bị 'réo' tên

Thứ hai, 06/05/2019, 08:51 (GMT+7)

Sự cố Phi Huyền Trang lộ clip nóng khiến bạn thân Trấn Thành - Anh Đức bị vạ lây.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh chụp màn hình tin nhắn tố cáo Phi Huyền Trang giật chồng. Người này còn tiết lộ mình đang sở hữu những hình ảnh và clip nóng của Phi Huyền Trang.

Người Phụ nữ kia còn gửi cho Phi Huyền Trang clip nóng 8 giây của cặp đôi nào đó. Khi Phi Huyền Trang gọi điện Facebook thì người kia không trả lời. Một số dân mạng còn lan truyền link clip nóng 2 phút 10 được cho của Phi Huyền Trang.

Phi Huyền Trang từng là người tình tin đồn của Anh Đức. Ảnh internet

Ngay khi Phi Huyền Trang dính nghi án lộ clip nóng, cư dân mạng lập tức réo tên Anh Đức. Được biết, Phi Huyền Trang còn là nguời yêu tin đồn của Anh Đức. Cả hai từng ngầm công khai mối quan hệ này từ lâu nhưng chưa lên tiếng chính thức thừa nhận. Trên trang cá nhân, diễn viên gốc Hải Phòng lần đầu công khai hình ảnh sánh đôi tình cảm, thân mật bên Anh Đức tại sự kiện.

Không chỉ vậy, Anh Đức và Phi Huyền Thanh còn thường xuyên bị bắt gặp đi chơi riêng tư cùng nhau và dành cho nhau những hành động tình cảm ngọt ngào.

Chia sẻ về sự cố này, Phi Huyền Thanh cho biết, hiện cô đã trình sự việc đến cơ quan công an để tìm ra chân tướng sự việc: "Tạm thời, tôi không muốn chia sẻ gì thêm, để tránh việc người tung tin sẽ "giật mình" mà tìm cách chối tội'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news