Tin mới

Phi Thanh Vân lần đầu tiết lộ quãng thời gian đen tối nhất ở cùng chồng cũ

Thứ sáu, 26/04/2019, 15:50 (GMT+7)

Nữ diễn viên Phi Thanh Vân lần đầu chia sẻ về quãng thời gian đen tối khi ở cùng với chồng cũ Bảo Duy.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, người mẫu, diễn viên Phi Thanh Vân đã chia sẻ những góc khuất trong cuộc hôn nhân với chồng cũ Bảo Duy.

Nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" nghẹn ngào cho biết, cô từng sảy thai tới 3 lần mới có bầu con trai Tấn Đức hiện nay. Trong thời gian mang thai bé Tấn Đức, nữ diễn viên bị động thai liên tục.

"Thời điểm cấn bầu Tấn Đức, vợ chồng tôi gây lộn liên tục. Bảo Duy xách đồ ra khỏi nhà liên tục. Tấn Đức được 32 tuần thì tôi phải mổ cấp cứu vì mẹ bị co giật, tiểu đường thai kỳ, con sinh non. Tôi lên bàn mổ và phải ký giấy miễn trách nhiệm với bệnh viện. Tấn Đức ra đời, người tím ngắt và chưa bao giờ biết bú mẹ.


Thời điểm đó, Bảo Duy đã dọn ra ngoài ở riêng. Tấn Đức đầy tháng, tôi mới gọi về để cho có bức ảnh gia đình rồi chính thức ly dị khi con được 5 tháng rưỡi. Tấn Đức được gần tuổi rưỡi, tôi thực hiện ca đại phẫu 3 vòng và kể từ đó tới nay mới được gọi là tạm ngưng không mổ xẻ nữa".

Bên cạnh đó, Phi Thanh Vân cũng cho biết, sau khi sinh con, nhan sắc của cô xuống cấp nên phải tìm đến phẫu thuật cả 3 vòng dù vô cùng đau đớn: "Lúc tỉnh dậy, tôi thấy y chang những hình ảnh mà mình thường xem trên ti vi khi người ta từ cõi chết trở về".

Thời gian qua, dư luận xôn xao trước thông tin Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân phải tìm đến cái chết vì nợ nần chồng chất. Sau khi được cứu, Bảo Duy đã tìm đến một nơi thanh tịnh để bình tâm suy nghĩ.

Trước sự cố của chồng cũ Bảo Duy, chia sẻ trên báo Dân Việt, Phi Thanh Vân cho biết, cô không hề quan tâm đến chuyện Bảo Duy tự tử vì nợ nận: "Tôi bận đến mức không có thời gian để ngủ, để chăm sóc bản thân thì làm sao rảnh rỗi đi đọc tin tức về người khác".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Duy