Tin mới

Phim 'Về nhà đi con' bị chỉ trích cố tình kéo dài tập, đạo diễn chính thức lên tiếng

Thứ năm, 11/07/2019, 14:33 (GMT+7)

Dù đã đi được 2/3 chặng đường nhưng phim "Về nhà đi con bất ngờ nhận nhiều chỉ trích của khán giả khi kéo dài tập phim.

Thời gian qua, phim "Về nhà đi con bỗng chiếm lĩnh số lượng người xem trên cả nước. Dù chỉ là một bộ phim về gia đình giản dị nhưng phim "về nhà đi con" đã đề cập đến cuộc sống gia đình hiện đại, chạm đến cảm xúc của cha mẹ và con cái.

Nhiều người hâm mộ trước đó không hài lòng về thời lượng bộ phim rất ít thời lượng trong khi đó quảng cáo chiếm lĩnh nhiều thời lượng hơn cả nội dung phim. Tuy vậy, bộ phim vẫn không hết nóng. Đây là bộ phim quay theo hình thức cuốn chiếu, vừa phát sóng, vừa ghi hình nên đoàn làm phim khá áp lực.

Phim về nhà đi con. Ảnh FB

Sau khi chiếu các tập phim, nội dung luôn được đưa ra đẻ bàn luận. Tuy nhiên, càng về sau, phim lại càng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi đạo diễn kéo dài tập phim khiến các tình tiết lê thê.

Hiện phim đang phát sóng ở tập 62 trong tổng số 82 tập. Nửa phim trước, khán giả cảm thấy phẫn nộ về nhân vật Khải về những hành động 'quái ác'. Tuy nhiên, từ sau khi nhân vật Khải vào tù thì các tình tiết đã bị rẽ sang hướng khác rắc rối hơn. Nội dung xoay quay 4 nhân vật đó là Bảo thích Dương, Dương thích Quốc, Quốc và Huệ có tình cảm với nhau. Những diễn biến tình cảm trong gia đình bắt đầu mâu thuẫn với nhau: Bảo hỗn láo với bố còn Dương cay nghiệt chị gái mình. Nhiều khán giả cho rằng, tình tiết phim ngày càng nhảm nhí không còn cao trào.

Những diễn biến tình cảm trong gia đình bắt đầu mâu thuẫn với nhau. Ảnh FB

Trong khi đó, cặp đôi Thư và Vũ thì bắt đầu xuất hiện con giáp thứ 13 phá hoại hôn nhân của cả hai. Thư bắt đầu nhận ra tình cảm của mình thì đúng lúc Vũ lại "say nắng" Nhã (kẻ thứ 3 xuất hiện). Lúc này liệu Dũng có giang tay bảo vệ Thư khi Vũ ruồng bỏ. Vậy chị Linh (bạn Thư, người yêu hiện tại của Dũng) sẽ ra sao? Điều này khiến nhiều khán giả thắc mắc.

Cuộc sống vợ chồng của Vũ và Thư đã đẩy lên cao trào khi xuất hiện nhận vật thứ 3. Ảnh internet

Theo chia sẻ của biên kịch Nguyễn Thu Thủy, chi cho rằng dù chị cũng nhận được nhiều phản hồi về việc xây dựng chuyện tình tay bốn ở nửa cuối phim tuy nhiên ekip đã bàn bạc kỹ lưỡng, thống nhất mô típ vì cho rằng cuộc sống không thể thiếu những cuộc tình oái oăm.

Còn đạo diễn Danh Dũng cho biết, hiện anh đang đi thực tế cho một bộ phim mới nên không đọc được nhiều bình luận của khán giả. Tuy nhiên, đạo diễn cũng khẳng định, tất cả những tình tiết đều được xây dựng và biên kịch rất kỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news