Tin mới

'Phú Sát Hoàng hậu' Tần Lam khoe nhan sắc thách thức thời gian ở tuổi U40

Thứ sáu, 19/07/2019, 09:02 (GMT+7)

Trong buổi sinh nhật lần thứ 38, nữ diễn viên Tần Lam xuất hiện với nhan sắc vô cùng trẻ trung, thách thức thời gian.

Vào ngày 17/7 vừa qua, nữ diễn viên Tần Lam đã tổ chức sinh nhật lần thứ 38 tại Thượng Hải. Xuất hiện trong buổi tiệc này, nàng “Phú Sát Hoàng hậu” trong “Diên hi công lược” lựa chọn trang phụ vô cùng trẻ trng với áo phông kết hợp chân váy đen và giày thể thao. Nữ diễn viên sinh năm 1981 khoe được đôi chân dài miên man cùng vóc dáng thon thả đáng ngưỡng mộ. Kiểu tóc xoăn cùng với cách make-up đặc biệt lấy điểm nhấn ở phần mắt khiến Tần Lam trông càng trẻ trung, năng động.

Tần Lam diện trang phục rất trẻ trung, năng động ở buổi tiệc sinh nhật lần thứ 38

Sau đó, cô lại khiến fan bất ngờ khi đổi trang phục, biến hóa thành nàng công chúa kiêu soa với bộ đầm lộng lẫy. Nữ diễn viên 38 tuổi còn thể hiện ca khúc “Âm thanh của tuyết rơi” (nhạc phim “Diên hi công lược”) khiến các fan vô cùng phấn khích. Nhìn khuôn mặt và vóc dáng hiện tại của cô, không ai nghĩ nàng “Phú Sát Hoàng hậu” đã bước sang tuổi 38.

Tần Lam trẻ trung, xinh đẹp bất chấp tuổi tác

Tần Lam từng được khán giả biết đến với vai Tri Họa trong bộ phim “Hoàn châu cách cách phần 3”. Dù từng tham gia nhiều bộ phim như "Một Thoáng Mộng Mơ", "Đại Đường nữ tướng Phàn Lê Hoa", "Không Yêu Xin Đừng Làm Phiền",...nhưng cô không thực sự nổi bật và để lại nhiều dấu ấn trong điện ảnh. Mãi đến khi đảm nhận vai “Phú Sát Hoàng hậu” trong “Diên hi công lược”, Tần Lam nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả và trở thành ngôi sao hạng A chỉ trong 1 đêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news