Tin mới

Phúc X.O chính thức bị tạm giữ hình sự về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy

Thứ năm, 11/04/2019, 20:39 (GMT+7)

Công an TPHCM cho hay Phúc XO đã bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi "tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy".

Theo tin tức từ Vnexpress, Người Lao Động, ngày 11/4, Công an TP HCM cho biết đơn vị này đã quyết định tạm giữ hình sự Trần Ngọc Phúc (tức Phúc "XO", 36 tuổi) - chủ karaoke Pharaon XO trên đường Trường Chinh (quận 12) để điều tra hành vi Tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý.

Cũng theo cơ quan công an, qua khám xét nhà của cha mẹ Phúc XO và quán karaoke, công an chưa phát hiện có ma tuý, vũ khí. Hiện công an cũng đang làm rõ về hành vi này đối với những người có liên can.

Công an khám xét nơi ở và quán của Phúc XO. Ảnh Trí thức trẻ

Trước đó, sáng ngày 10/4, cảnh sát bất ngờ ập vào, phát hiện gần 100 người có biểu hiện phê ma tuý và đã thu giữ nhiều viên nén và gói tinh thể. Qua kiểm tra, nhà chức trách xác định có gần 40 người dương tính ma tuý, trong đó có hàng chục nhân viên quán karaoke này.

Công an cũng đang sàng lọc đối tượng trong số 80 người bị mời về cơ quan Công an có kết quả dương tính với ma túy để tiến hành các bước xử lý tiếp theo.

Theo tìm hiểu của P.V VietNamNet, Phúc XO có xuất thân là tài xế, giúp sức cho một nhà báo hoạt động điều tra báo chí nhưng bẵng đi vài năm, nổi lên thành 1 đại gia. Nhiều nghi vấn cho rằng có thế lực đứng sau sự giàu có 'kỳ tích' của Phúc XO.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news