Tin mới

Phúc XO tạo điều kiện tối đa cho khách mang ma túy vào quán karaoke để bay, lắc

Chủ nhật, 14/04/2019, 09:04 (GMT+7)

Công an xác định Phúc XO đã chỉ đạo nhân viên tạo điều kiện cho khách đến hát karaoke mang ma tuý vào sử dụng và cung cấp cho khách các dụng cụ sử dụng ma túy.

Theo tin tức từ Dân Trí, Thanh Niên, Vietnamnet, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM thông tin, cơ quan này đã ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp và ra quyết định tạm giữ đối với Trần Ngọc Phúc (Phúc XO, 36 tuổi, ngụ H.Hóc Môn - chủ quan karaoke XO số 29 đường Trường Chinh, P.Tân Thới Nhất, Q.12) cùng một số nhân viên để điều tra về hành “tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”.

Phúc XO và em trai tại cơ quan công an. Ảnh: Dân Trí

Ngoài ra, cơ quan công an cũng tạm giữ Trần Ngọc Tài (SN 1995, em ruột Phúc, thường trú huyện Hóc Môn) và 2 tiếp viên cùng 1 khách hát karaoke để điều tra về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy” quy định tại điều 249 Bộ Luật Hình sự.

Theo điều tra của cơ quan công an, quán karaoke XO trong thời gian gần đây, tụ điểm này trở thành điểm thác loạn, bay lắc được dân chơi ma tuý truyền tai nhau.

Qua làm việc, công an xác định Phúc XO đã chỉ đạo nhân viên tạo điều kiện cho khách đến hát karaoke mang ma tuý vào sử dụng và cung cấp cho khách các dụng cụ sử dụng ma tuý như: khay đĩa đựng ma tuý, ống hút ma tuý, nhạc âm thanh lớn… để khách bay lắc; cho phép tiếp viên ăn mặc gợi cảm vào tiếp rượu bia và cùng khách sử dụng ma tuý.

Căn cứ những tài liệu thu thập được, cơ quan điều tra xác định Phúc Xo và đồng bọn có dấu hiệu của tội “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy” quy định tại điều 255 Bộ luật hình sự. Phúc và 1 số nhân viên cũng đã khai nhận hành vi phạm tội như trên.

Phúc XO khai nhận số vàng đeo trên người chỉ là vàng giả.

Trong một diễn biến khác, Phúc XO khai nhận, số vàng đeo trên người để khoe mẽ trên mạng là vàng giả. Công an cũng làm rõ, hàng loạt xe gắn máy gắn BKS ngũ quý cực độc của Phúc XO đều không rõ nguồn gốc xuất xứ, đã cà số khung, số sườn, gắn BKS giả.

Ngoài ra, xe mà Phúc XO khoe dát vàng thực chất là chỉ mạ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news