Tin mới

Phùng Thiệu Phong 'đau tim' khi biết Triệu Lệ Dĩnh hút thuốc trong thời gian thai sản

Thứ hai, 29/07/2019, 08:59 (GMT+7)

Phùng Thiệu Phong có phản ứng bất ngờ trước bức ảnh Triệu Lệ Dĩnh hút thuốc trong thời gian thai sản gần đây.

Trong xã hội hiện nay, áp lực cạnh tranh rất lớn, đặc biệt trong ngành giải trí. Trước sự sạnh tranh tàn khốc, nhiều ngôi sao đã sử dụng chất kích thích để giảm bớt căng thẳng. Cụ thể, nhiều ngôi sao đã trở nên nghiện thuốc lá trong đó có các ngôi sao nữ như Triệu Vy, Trịnh Sảng.

Trịnh Sảng bị bắt gặp hút thuốc.

Dương Dĩnh (tên gọi khác là Angelababy) là một diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí ở Trung Quốc. Sau khi kết hôn cùng tài tử Huỳnh Hiểu Minh, tên tuổi của cô nàng được biết đến nhiều hơn. Sở hữu nhan sắc cùng ngoại hình xinh đẹp, Angelababy lại khiến nhiều người bất ngờ khi thường xuyên hút thuốc. Bà xã Huỳnh Hiểu Minh tuyên bố rằng, cô đã bỏ thuốc nhưng nữ diễn viên vẫn bị chụp ảnh khi cầm điếu thuốc trên tay.

Dù đã tuyên bố từ bỏ nhưng Angelababy vẫn bị bắt gặp hút thuốc.

Triệu Lệ Dĩnh cũng từng bị bắt gặp hút thuốc trong thời gian mang thai. Tuy nhiên, không phải hút thuốc để giải tỏa căng thằng mà Triệu Lệ Dĩnh phải học hút thuốc vì bộ phim cô chuẩn bị quay. Tuy nhiên, nhìn hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh, nhiều người không thể nhịn được cười vì nhìn cô ngậm điếu thuốc giống như hành động ngậm cây kẹo mút.

Triệu Lệ Dĩnh hút thuốc phục vụ cho phim.

Phùng Thiệu Phong cho biết, cuộc sống của Triệu Lệ Dĩnh như một câu chuyện và sở thích ăn kẹo mút cũng là một thói quen của Triệu Lệ Dĩnh. Vì để làm phim, cô ấy không ngần ngại học hút thuốc khiến cho giúp vai diễn thành công. Điều đó không thành vấn đề.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news