Tin mới

Phùng Thiệu Phong khổ tâm khi bị Triệu Lệ Dĩnh cấm làm điều này với con

Thứ hai, 08/07/2019, 08:16 (GMT+7)

Sau khi sinh con trai đầu long, Phùng Thiệu Phong luôn muốn khoe con trước truyền thông nhưng lại bị Triệu Lệ Dĩnh cấm làm điều này.

Sau khi kết hôn cùng Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong được mệnh danh là ông chồng yêu vợ với loạt hành động từ nhỏ nhất khiến người hâm mộ chú ý. Dù đã ở ẩn sinh con nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn thường đăng bài lên Weibo tương tác cùng người hâm mộ. Trái ngược với bà xã của mình, Phùng Thiệu Phong xuất hiện nhiều trên báo chí và tỏ ra khá thoải mái khi chia sẻ cuộc sống của mình sau hôn nhân.

Trong khi vợ ở nhà chăm con thì Phùng Thiệu Phong liên tục chạy show khiến nhiều người hâm mộ cho rằng anh kiếm tiền chăm chỉ để mua bỉm sữa cho con. Trước những tin đồn này, Phùng Thiệu Phong chưa bao giờ lên tiếng phủ nhận.

Phùng Thiệu Phong luôn là ông bố mẫu mực trong làng giải trí Hoa ngữ. Ảnh Sina

Trong mỗi lần xuất hiện trước truyền thông, Phùng Thiệu Phong luôn bị phóng viên hỏi về con trai của mình, anh đã tỏ ra rất vui khi được lên chức bố mà luôn mỉm cười mỗi khi nhắc đến bà xã và con trai của mình.

Hồi tháng 3, Phùng Thiệu Phong cho biết, vợ anh sau khi sinh trở nên nhạy cảm hơn và có sự thay đổi rất lớn. Nàng  tiều hoa đán rất dễ khóc và luôn sợ bản thân không đối tốt với con mình. Nhiều người hâm mộ lo lắng cô bị trầm cảm sau sinh. Tuy nhiên đây cũng chỉ là những tin đồn của dân mạng.

Triệu Lệ Dĩnh cảm xúc thất thường sau khi sinh con.

Một nguồn tin từ một người xứng là biết rõ về giới giải trí cho biết, Phùng Thiệu Phong khi trả lời phỏng vấn sẽ không kìm chế mà tiết lộ về con nên nhân viên truyền thông của Triệu Lệ Dĩnh thì phải yêu cầu xóa bỏ những đoạn mà nói về con trai của họ chỉ vì Triệu Lệ Dĩnh không muốn nói bất cứ thông tin gì về con trai của mình trước truyền thông.

Bài đăng hé lộ sự việc Triệu Lệ Dĩnh ngăn cản, không muốn Phùng Thiệu Phong nói về con trên mặt báo. Ảnh Sina

Điều này cũng dễ hiểu vì bất cứ nghệ sĩ nào cũng luôn muốn cho con mình có một cuộc sống bình thường như bao người khác. Họ không muốn ánh đèn truyền thông hay nhưng thị phi  trong làng giải trí ảnh hưởng đến cuộc sống của con mình. Do đó, Triệu Lệ Dĩnh cũng vậy, cô cũng là một người mẹ và muốn dành những điều tốt nhất cho con trai của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news