Tin mới

Phùng Thiệu Phong khó xử khi Triệu Lệ Dĩnh bất đồng với mẹ chồng trong việc chăm con

Thứ bảy, 27/07/2019, 18:50 (GMT+7)

Triệu Lệ Dĩnh cùng mẹ chồng bất đồng quan điểm trong cách chăm con, Phùng Thiệu Phong quyết định đứng ở giữa và làm điều này.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong được biết đến là cặp đôi được yêu thích nhiều nhất bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Từ khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh hầu như không xuất hiện trước công chúng và người hâm mộ, chỉ có Phùng Thiệu Phong hoạt động và xuất hiện trên truyền thông.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Ảnh internet

Dù đang ở ẩn sinh con nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn luôn được truyền thông nhắc đến mỗi khi Phùng Thiệu Phong xuất hiện. Một số người cho rằng, Triệu Lệ Dĩnh sức khỏe vẫn chưa ổn định sau sinh. Tuy nhiên, mới đây, Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện tại sân bay một mình đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Từ bức ảnh có thể thấy, nữ diễn viên đã lấy lại được vóc dáng thọn gọn vốn có của mình. Đồng thời sức khỏe của cô cũng đã dần lấy lại được.

Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện mới nhất sau khi sinh. Ảnh Sina

Trước câu hỏi về việc có sống cùng bố mẹ không, Phùng Thiệu Phong cho biết, cả hai không sống cùng cha mẹ nhưng bố mẹ anh sẽ đến thăm em bé. Họ muốn để bố mẹ được nghỉ ngơi vì em bé hay khóc vào ban đêm. Còn việc Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa quay lại đóng phim là do em bé còn quá nhỏ và vẫn đang trong giai đoạn bú sữa mẹ nên Triệu Lệ Dĩnh sẽ tạm hoãn kế hoạch tái xuất để chăm con.

Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa quay lại đóng phim là do em bé còn quá nhỏ.

Cũng theo tờ Sohu, Phùng Thiệu Phong cho biết, những lúc Triệu Lệ Dĩnh bất đồng với mẹ chồng trong việc chăm con, anh rất khó xử khi ở giữa. Tuy nhiên, nam diễn viên này cũng không đứng về phía mẹ mình mà nói rằng chính bản thân vợ chồng anh sẽ tự giải quyết.

Phùng Thiệu Phong không đứng về phía mẹ mình mỗi khi Triệu Lệ Dĩnh bất đồng với mẹ chồng.

Có thể nói, Triệu Lệ Dĩnh rất hạnh phúc khi có người chồng như Phùng Thiệu Phong. Bởi trong những gia đình hào môn ở Trung Quốc, mối quan hệ mẹ chồng và nàng dâu rất khó hòa hợp. Tuy nhiên, Phùng Thiệu Phong tiêu biểu cho một người chồng mẫu mực khiến nhiều người ghen tỵ với Triệu Lệ Dĩnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news