Tin mới

Phùng Thiệu Phong mỗi ngày đều làm điều đặc biệt cho Triệu Lệ Dĩnh sau khi sinh con

Thứ ba, 30/07/2019, 08:51 (GMT+7)

Phùng Thiệu Phong chứng tỏ mình là ông chồng 'cuồng vợ' sau khi làm những hành động đặc biệt mỗi ngày để lấy lòng Triệu Lệ Dĩnh.

Sau khi quay xong phim Minh Lan Truyện, Triệu Lệ Dĩnh gần như không xuất hiện trước truyền thông. Sau khi kết hôn với Phùng Thiệu Phong, hồi tháng 3, cô sinh con trai đầu lòng và từ khi đó, Triệu Lệ Dĩnh chính thức trở thành mẹ bỉm sữa ở nhà chăm con và hầu như chỉ có Phùng Thiệu Phong xuất hiện trước truyền thông.

Triệu Lệ Dĩnh.

Lần xuất hiện duy nhất của Triệu Lệ Dĩnh sau khi sinh em bé chính là hồi đầu tháng 7 vừa qua. Những ngôi sao khác trong làng giải trí Hoa ngữ sau khi sinh thường cấp tốc lấy lại vóc dáng của mình để vội vàng tái xuất làng giải trí. Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh lại rất bình tĩnh, cô vẫn nằm trong thời gian nghỉ ngơi sau sinh.

Lần xuất hiện đầu tiên sau khi sinh em bé của Triệu Lệ Dĩnh.

Hôm 27/7 vừa qua, một người tự xưng làm trong giới giải trí bất ngờ tiết lộ cuộc sống của Triệu Lệ Dĩnh sau khi sinh con. Người này tiết lộ việc Phùng Thiệu Phong rất biết cách lấy lòng Triệu Lệ Dĩnh. Ở nhà anh luôn khen vợ mình xinh đẹp và nói những câu đùa giỡn khiến Triệu Lệ Dĩnh xấu hổ. Dù không tiết lộ nhiều nhưng có thể thấy cuộc sống của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ngọt ngào khiến nhiều người ghen tỵ.

Phùng Thiệu Phong thường làm những hành đông ngọt ngào đối với Triệu lệ Dĩnh.

Đây không phải lần đầu tiên Phùng Thiệu Phong được xưng anh "cuồng vợ". Trước đó, trong lần sinh nhật tuổi 31 của Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong đã dành lời chúc ngọt ngào đến vợ: "Vợ yêu, sinh nhật vui vẻ".

Sự cưng chiều của Phùng Thiệu Phong dành cho Triệu Lệ Dĩnh cũng được chính bản thân nữ diễn viên cảm nhận được. Trong một bài phỏng vấn trước truyền thông hồi tháng 2, Triệu Lệ Dĩnh nói rằng, chồng cô là người ấm áp và có trách nhiệm. Không chỉ là người hài hước còn luôn chăm sóc chu đáo và bao dùng nữ diễn viên "Hoa Thiên Cốt".

Dù nghỉ sinh con khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp nhưng đổi lại Triệu Lệ Dĩnh được nhận tình yêu và sự cưng chiều của Phùng Thiệu Phong, điều đó là hoàn toàn xứng đáng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news