Tin mới

Phương Trinh Jolie phô diễn body hoàn hảo trong những tư thế yoga dưới nước

Thứ năm, 18/04/2019, 21:13 (GMT+7)

Phương Trinh Jolie khiến nhiều người phải trầm trồ bởi ngay cả khi ở dưới nước, cô vẫn có thể thực hiện những tư thế yoga khó nhằn một cách thuần thục, điêu luyện.

Ở tuổi ngoài 30, nữ ca sĩ, diễn viễn Phương Trinh Jolie là một trong những mỹ nhân sở hữu body nóng bỏng nhất nhì showbiz Việt với số đo 3 vòng 84-61-95. Để sở hữu vóc dáng hoàn hảo như vậy, mỹ nhân sinh năm 1988 đã phải trải qua quá trình tập gym và yoga kiên trì trong nhiều năm.

Trên trang cá nhân Instagram, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc nóng bỏng cùng tư thế yoga khó nhằn. Đặc biệt, người đẹp tập yoga mọi lúc mọi nơi, bất chấp địa điểm dù ở dưới nước hay đang chơi gameshow.

Mới đây, người đẹp gây sốt với một loạt hình ảnh tập yoga dưới nước.

Những tư thế yoga trên bờ đã khó nhằn mà cô có thể làm dưới nước ngon lành.

Dù đi bơi nhưng mỹ nhân gốc Tiền Giang vẫn không quên thực hiện bài tập yoga.

Nhờ chế độ ăn uống kết hợp tập luyện đều đặn, vừa phải, ca sĩ diễn viên Phương Trinh Jolie luôn duy trì được số đo 3 vòng 84-62-93 với chiều cao 1m68.

Trước đó, chia sẻ về bí quyết giữ dáng thon gọn, cân đối Phương Trinh Jolie tâm sự, thời gian đầu khi mới bước vào showbiz, cô nặng đến 62 kg với chiều cao 1m68. Mặc dù số cân nặng không phải là quá lớn so với chiều cao nhưng cô luôn cảm thấy thân hình có phần ục ịch, thiếu cơ thừa mỡ.

Sau đó, mỹ nhân gốc Tiền Giang tìm đến yoga như một giải pháp để cơ thể được thư giãn, khỏe mạnh hơn sau những buổi trình diễn, tập luyện mệt mỏi. Cũng nhờ tìm đến yoga, cân nặng của Trinh đã giảm đi đáng kể, thân hình trở nên thon thả hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Trinh Jolie

7 típ bảo vệ bé khi đi biển mà nhiều phụ huynh vô tình làm ngơ

Đi biển luôn là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình mỗi dịp hè về. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh sẽ phải hết sức chú ý để đảm bảo an toàn cho con trẻ khi bé xuống biển chơi.