Tin mới

Quá đào hoa, Trường Giang khốn khổ chạy thục mạng vì bị chân dài đuổi theo

Thứ ba, 02/04/2019, 10:02 (GMT+7)

Nam danh hài Trường Giang hoảng hốt bỏ chạy khi bị hai chân dài đuổi theo.

Tập 21 chương trình "Siêu bất ngờ" với sự tham gia của Miko Lan Trinh, Tùng Maru, Lục Huy, Han Sara và Quỳnh Châu. Vốn nổi tiếng đào hoa, Trường Giang luôn là tâm điểm của các cô gái.

Điều khiến khán giả cười ngất ngưởng chính là việc Trường Giang hốt hoảng bỏ chạy khi bị Chế Nguyễn Quỳnh Châu và Miko Lan Trinh rượt đuổi trên sân khấu. Lý do vì ông xã Nhã Phương cho "ăn bột" oan.

Trường Giang liên tục bị chặt chém trong chương trình. Ảnh cắt từ màn hình

Nhiều khán giả băn khoăn nhìn cảnh Trường Giang bị mỹ nhân rượt đuổi thế này không biết Nhã Phương có xót xa?

Cũng trong chương trình, Trường Giang bị Tùng Maru "chém" không thương tiếc. Ngay ở phần đầu, khi Mười Khó đứng cạnh dàn chân dài, Tùng Maru đã dìm nam MC cho rằng Trường Giang bị chìm nghỉm khi đứng giữa Chế Nguyễn Quỳnh Châu và Hari Won. Có thể thấy, Trường Giang luôn bị đồng nghiệp lấy chiều cao ra để dìm hàng.

Trường Giang được biết đến là một trong những nam diễn viên hài nổi tiếng của làng giải trí Việt. Bên cạnh lĩnh vực điện ảnh, nam diễn viên còn lấn sân sang làm MC. Hiện, ông xã Nhã Phương đang phủ sóng rất nhiều chương trình gameshow với vai trò MC.

Dù sở hữu ngoại hình không nổi bật, tuy nhiên, Trường Giang luôn được xem là một diễn viên đào hoa khi có hàng tá chân dài theo đuổi. Sau quãng thời gian dài đi tìm tình yêu đích thực, cuối cùng, Trường Giang đã chọn Nhã Phương. Vượt qua bao sóng gió, Trường Giang - Nhã Phương đã có cuộc sống hạnh phúc bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news