Tin mới

Quá khứ bất hảo của nghi phạm vừa bị bắt trong vụ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên

Thứ bảy, 23/03/2019, 14:58 (GMT+7)

Theo tiết lộ của lãnh đạo xã, đối tượng Cầm Văn Chương vừa bị bắt trong vụ sát hại nữ sinh giao gà là kẻ nghiện ngập lâu năm, thường xuyên lêu lổng, trộm cắp vặt ở xóm.

Theo tin tức từ Người Lao Động, ngày 21/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 đối tượng: Phạm Văn Dũng (SN 1972, trú Đội 19 xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên) và Cầm Văn Chương (SN 1974, ở Đội 7, xã Hua Thanh, huyện Điện Biên) về tội H.iếp dâm liên quan đến cái chết của nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên (SN 1995, trú tại xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên).

Ngày 20/3,  Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên đã khởi tố, bắt tạm giam Bùi Thị Kim Thu, SN 1975 ở Đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên về tội không tố giác tội phạm.

Cầm Văn Chương mới bị bắt giữ ngày 21/3. Ảnh NĐT

Tính đến thời điểm hiện tại, cơ quan công an tỉnh Điện Biên đã bắt giữ tất cả 8 đối tượng liên quan đến vụ án. Trong đó  Vương Văn Hùng, Bùi Văn Công, Phạm Văn Nhiệm, Lường Văn Hùng và Lường Văn Lả đã bị khởi tố và bắt tạm giam về các tội: Giết người, cướp tài sản, hiếp dâm, tàng trữ trái phép chất ma túy và bắt giữ người trái pháp luật trước đó.

Theo tìm hiểu của PV Người đưa tin, Cầm Văn Chương là đối tượng nghiện lâu năm ở xã. Tuy đã lấy vợ, có con và nằm trong diện uống thuốc cai nghiện của xã nhưng Chương vẫn không từ bỏ được ma túy.

Trao đổi trên trang Saostar, ông Quàng Văn Dọn, Chủ tịch UBND xã Hua Thanh (huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên ) cho biết, Chương sinh ra trong gia đình có truyền thống cách mạng, bố đã hi sinh trong kháng chiến hơn 30 năm trước. Mẹ Chương một mình nuôi hắn lớn khôn, chưa một ngày báo đáp thì lớn lên đã dính vào ma tuý.

“Tại địa phương Chương tuy chưa từng có tiền án, tiền sự nhưng là đối tượng lêu lổng, chơi bời. Bởi dính vào ma tuý nên cậu này thường xuyên ăn cắp vặt quanh xóm”, ông Dọn nói.

Được biết, gia đình Chương sinh được 2 người con trai. Trái ngược với Chương, người anh trai lại rất chịu khó làm ăn.Chương đã lập gia đình và có hai con nhỏ, một mình vợ làm lụng vất vả nuôi con nên gia đình thuộc diện nghèo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Vụ xét xử mẹ nữ sinh giao gà: Luật sư bất ngờ từ chối 'cùng thuyền' với thân chủ

Thay vì đứng về phía thân chủ để bảo vệ quyền lợi tối đa, nữ luật sư bào chữa cho vợ của kẻ chủ mưu sát hại nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên lại có hành động bất ngờ, khiến bị cáo Vì Thị Thu đòi đổi luật sư bào chữa.