Tin mới

Quà tặng 8/3: Hoa hồng “độc”, lạ lên ngôi

Thứ bảy, 07/03/2015, 08:51 (GMT+7)

Hoa hồng luôn là sản phẩm đầu tiên được cánh mày râu lựa chọn tặng chị em nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.Tuy nhiên, với tâm lý thích hàng độc, lạ của khách hàng, không ít cửa hàng đã cho ra mắt những sản phẩm hoa hồng độc đáo khiến không ít người mua không khỏi… hết hồn.

Hoa hồng luôn là sản phẩm đầu tiên được cánh mày râu lựa chọn tặng chị em nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.Tuy nhiên, với tâm lý thích hàng độc, lạ của khách hàng, không ít cửa hàng đã cho ra mắt những sản phẩm hoa hồng độc đáo khiến không ít người mua không khỏi… hết hồn.


 

Hoa hồng đúc vàng nguyên khối đính kim cương giá 250 triệu


Mới đây, hãng mạ vàng mới nổi tại Việt Nam tiếp tục tung ra một sản phẩm “siêu hot” dành riêng cho các đại gia ngày 8/3: hoa hồng đúc vàng nguyên khối và đính kim cương.

Được biết, để đúc được bông hoa hồng  bằng vàng nguyên khối và đính kim cương. đội ngũ chế tác đã phải mất 20 ngày làm việc liên tục thông Tết để kịp ra mắt dịp 8/3.

Để tạo ra được một bông hồng đúc vàng nguyên khối này, đội ngũ chế tác đã sử dụng hết 5,5 lượng vàng ( 55 chỉ ) và 46 viên kim cương tự nhiên có kích thước 1,5 ly và 16 viên đá Ruby đỏ.

Gốc hoa hồng Nhật Bản 1 triệu đồng/gốc

Giống hoa hồng nhập từ Nhật về đang trở thành món quà độc đáo cho ngày 8/3, thu hút giới sành hoa Hà Nội.

Hoa hồng Nhật Bản có màu sắc đa dạng: đỏ, xanh, vàng, cánh sen… Cánh hoa dày, xếp đều đặn, chu kỳ một đời hoa từ 30 - 40 ngày.

Hoa nở liên tục trong một năm. Đây là mặt hàng lạ, mới du nhập vào Việt Nam và đang được nhiều người tìm mua.

Theo lời chủ một cửa hàng thì những gốc hồng này đều là hàng “xịn” do chị xách tay từ Nhật Bản về qua đường hàng không.

Hoa hồng làm từ... nội y

Thay vì làm từ giấy, nhựa... theo cách thông thường, trên thị trường, nhiều cửa hàng đang bán những bông hồng làm từ nội y độc đáo. Chiếc quần được gập khéo léo thành bông hồng vải đã gây ngạc nhiên cho rất nhiều người mua dịp 8/3.

Ngoài việc cuộn khéo léo chiếc quần như hình dạng một bông hoa hồng, người sản xuất sản phẩm gắn thêm phần vải xanh gắn phía dưới giả làm cành và lá hoa, khiến cho món quà sinh động, thoạt nhìn dễ lầm tưởng một bông hồng nhựa hoặc vải.

Chiếc quần đã được "ngụy trang" thành hoa hồng. Món quà này được bán với giá 50.000 - 70.000 đồng.

Hoa hồng làm từ xà bông

Luôn tìm cách đổi mới về chất liệu tạo bó hồng lãng mạn, những bó hoa nhiều màu sắc được làm từ xà bông thơm có thể là gợi ý độc đáo cho những khách hàng ưa sự mới mẻ. Hiện nay, trên thị trường, những bó hồng xà bông có giá 350.000 - 500.000 đồng.

Điểm thu hút của món quà tặng này nằm ở màu sắc phong phú của các bông hồng, mùi thơm dễ chịu của xà bông sáp, nhiều cửa hàng tung ra cách trang trí, sắp xếp hoa hồng cùng gấu bông, hộp trái tim khá bắt mắt.

Những bông  hoa hồng được làm từ xà bông có màu sắc khá bắt mắt

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news