Tin mới

Quang Hải lên U23 Việt Nam tập trung 1 ngày, HLV Park Hang-seo phải trả về Hà Nội FC

Thứ ba, 05/03/2019, 11:34 (GMT+7)

Quang Hải sẽ lên tập trung cùng đội tuyển để tham dự VCK U23 châu Á 2020, tuy nhiên, HLV Park Hang -seo phải trả ngay về Hà Nội FC để anh thi đấu AFC Cup 2019 tại Singapore.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 6/3 tới đây. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ không đủ quân bởi đây là ngày diễn ra các trận đấu ở vòng 3 V-League.

Tối ngày 5/3, HLV Park đã công bố danh sách những tuyển thủ được gọi huẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020. Những cầu thủ quan trọng đều trở lại đội tuyển như Nguyễn Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu. Đáng chú ý là CLB Hà Nội cũng áp đảo danh sách U23 Việt Nam với 7 cái tên được triệu tập bao gồm thủ môn Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Thành Chung, Đình Trọng, Văn Hậu, tiền vệ Quang Hải, Minh Dĩ, Thái Quý.

Quang Hải và đồng đội lên tập trung đội tuyển U23 Việt Nam vào ngày 6/3. Ảnh internet

Thế nhưng các cầu thủ Hà Nội FC chỉ có thể lên tuyển sớm nhất vào tối 6/3, ngay sau khi kết thúc trận gặp Viettel trên sân Hàng Đẫy.

Chia sẻ với báo chí, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Ngày 6/3, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ tập trung nhưng đến ngày 12/3 Hà Nội FC lại chạm trán Tampines Rovers (Singapore) tại AFC Cup 2019. Đây là đối thủ trực tiếp của Hà Nội FC tại bảng F, cạnh tranh tấm vé vào vòng trong.

Tôi lo ngại về lực lượng và đã có trao đổi với văn phòng đội tuyển ở VFF để thống nhất kế hoạch. Theo đó, tối 6/3, các cầu thủ Hà Nội FC sẽ tập trung cùng U22 Việt Nam và đến ngày 8/3, các cầu thủ Hà Nội FC sẽ quay về CLB chuẩn bị cho trận đấu tại AFC Cup. Sau ngày 12/3, họ sẽ tiếp tục lên đội tuyển tập trung".

Ở vòng loại U23 Châu Á 2020, Việt Nam nằm ở bảng K. Các trận đấu ở bảng đấu này sẽ diễn ra từ ngày 22/3 tới 26/3 trên sân Mỹ Đình. Theo đó, đối thủ U23 Việt Nam sẽ lần lượt là Brunei, Indonesia và Thái Lan. Với tư cách là đương kim á quân của giải, mục tiêu của HLV Park Hang Seo và các học trò chắc chắn là vượt qua vòng loại để góp mặt ở vòng chung kết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news