Tin mới

Bầu Hiển ra 'tối hậu thư' cho Quang Hải: Đóng ít quảng cáo đi, tập trung vào chuyên môn

Thứ ba, 16/07/2019, 10:01 (GMT+7)

Ông bầu của CLB Hà Nội FC đã đưa ra tuyên bố với Quang Hải với mục đích muốn số 19 nhanh chóng tập trung và lấy lại phong độ cho các giải đấu sắp tới.

Là một trong những trụ cột của U23 Việt Nam cũng như ĐTQG trong những chiến dịch sắp tới, tuy nhiên phong độ trong thời gian qua của Quang Hải là tương đối lo ngại. Kể từ King's Cup 2019, tiền vệ số 19 đã tỏ ra quá tải với mật độ thi đầu dày đặc và liên tục. Sắp tới, Quang Hải sẽ còn chinh chiến trên rất nhiều mặt trận cùng CLB Hà Nội FC. Và chính ông bầu Đỗ Quang Hiển đã phải lên tiếng nhắc nhở tiền vệ này.

Theo nguồn tin từ VTC News, bầu Hiển đã phải nhắc nhở Quang Hải nói riêng và các cầu thủ CLB Hà Nội nói chung khi xuất hiện dấu hiệu chểnh mảng trong thi đấu.

Quang Hải là cái tên ăn khách nhất của bóng đá Việt Nam hiện nay. Ảnh: Internet

Hồi đầu năm nay, đích thân HLV Chu Đình Nghiêm đã phải lên tiếng về tình trạng "ngấy bóng đá" của Quang Hải. Nguyên nhân là do cầu thủ này đã phải thi đấu trên quá nhiều mặt trận. Bên cạnh đó, Quang Hải là một trong vài gương mặt ăn khách nhất của bóng đá Việt Nam. Việc số 19 xuất hiện trong quá nhiều quảng cáo cũng làm ảnh hưởng đến sự tập trung thi đấu của anh.

Dẫu vậy, việc bầu Hiển phải đích thân lên tiếng nhắc nhở là chuyện lớn của nhà ĐKVĐ V.League. Tính từ đầu mùa đến giờ, Quang Hải mới chỉ có 2 bàn thắng trong màu áo CLB.

Tuy nhiên việc bị bầu Hiển nhắc nhở sẽ khiến bản thân Quang Hải và CLB Hà Nội FC cần tính toán trong chặng đường sắp tới. Ảnh: Zing

Vào ngày mai, Hà Nội FC sẽ có cuộc tiếp đón HAGL trên sân nhà. Đây là trận cầu cực kì quan trọng bởi nó mang cả danh dự của 2 ông bầu lớn nhất làng bóng đá Việt Nam hiện nay. Bên cạnh đó, Quang Hải và đồng đội phải giành trọn 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng vô địch, nhất là sau lần sảy chân trước Khánh Hòa cuối tuần qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news