Tin mới

Quang Hải, Nhật Lê bất ngờ xóa trạng thái 'hẹn hò' trên facebook

Thứ tư, 24/07/2019, 10:16 (GMT+7)

Không còn thường xuyên tương tác trên MXH, xóa mối quan hệ trên facebook và không còn xuất hiện cùng nhau khiến dân tình nghi ngờ Quang Hải, Nhật Lê đã chia tay.

Nhật Lê luôn là cái tên mà dân tình 'réo lên' mỗi khi cô xuất hiện. Dù không làm gì, cô cũng bị lượng anti-fan ném đã dữ dội.

Mới đây, khi tham gia vào chương trình gameshow "Nhanh như chớp" và có phần thi không mấy tốt khi liên tục trả lời sai những câu hỏi cơ bản, Nhật Lê lại một lần nữa hứng phải gạch đá.

Nhật Lê tham gia chương trình Nhanh như chớp và hứng phải rổ gạch đá vì kiến thức kém. Ảnh chụp màn hình

Nhiều người thậm chí còn nặng lời khi đưa ra những lời bình luận như "não ngắn"; "xinh nhưng kiến thức kém quá"; "trả lời ngô nghê"; "không nắm được cả kiến thức phổ thông".

Nguyễn Quang Hải và Nhật Lê đã bỏ trạng thái hẹn hò trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Khi mà bạn gái đang phải hứng gạch đá, Quang Hải không có bất cứ động thái nào an ủi như trước. Thậm chí nhiều người còn phát hiện Quang Hải và Nhật Lê đã xóa trạng thái hẹn hò trên Facebook và dường như không tương tác với nhau nhiều như trước.

Trước đó trên trang cá nhân cả hai vẫn để tình trạng hẹn hò và tag tên đối phương công khai. 
Đây cũng chính là bằng chứng xác thực nhất giúp các fan của cặp đôi biết được chuyện tình cảm của cả hai, bởi vậy việc gỡ bỏ mối quan hệ với nhau khiến mọi người lập tức đặt ra nghi vấn về việc "đường ai nấy đi".

Nhiều người lại cho rằng có thể vì áp lực, Quang Hải và Nhật Lê đang muốn giấu kín chuyện tình cảm của mình thay vì phô trương như trước kia.

Tuy nhiên, giữa nhiều đồn đoán, cả hai hiện vẫn giữ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news