Tin mới

Quang Hải: 'Thắng Thái Lan 4-0 không có gì bất ngờ cả'

Thứ ba, 26/03/2019, 22:45 (GMT+7)

Dù không có bàn thắng cho riêng mình nhưng Quang Hải vẫn được xem là cầu thủ chơi xuất sắc với những pha xử lý đẳng cấp.

Với chiến thắng kỷ lục 4-0 trước Thái Lan, đội tuyển U23 Việt Nam đã vươn lên ngôi đầu bảng K và giành được tấm vé vào vòng chung kết U23 châu Á đầu năm 2020.

4 bàn thắng do công của Hà Đức Chinh, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Thành Chung và Trần Thanh Sơn ở trận gặp Thái Lan đã giúp đoàn quân của HLV Park Hang-seo ghi được tổng cộng 10 bàn thắng và không để thủng lưới lần nào sau 3 lượt trận.

Quang Hải là cầu thủ hay nhất trận đấu. Ảnh: VNE

Dù không có được pha lập công cho riêng mình nhưng đội trưởng Nguyễn Quang Hải, người được trao tặng danh hiệu "Cầu thủ hay nhất trận đấu" vẫn khiến CĐV trầm trồ với những pha xử lý quá đẳng cấp.

Chia sẻ trước truyền thông, Quang Hải cho biết: "Trận đấu hôm nay toàn đội đã thi đấu cố gắng và đạt được kết quả như mục tiêu đề ra. Thật ra trước trận đấu chúng tôi cũng có một chút áp lực nhưng với sự quyết tâm. Nhưng chúng tôi đã chơi bằng tất cả những gì mình có. Thật ra, nếu chơi đúng khả năng của mình, tuân thủ đấu pháp đề ra và tập trung quyết tâm thì việc thắng Thái Lan 4-0 không có gì bất ngờ cả".

Nhắc tới HLV Park Hang-seo, Hải "con" cho biết: "Thật ra HLV Park Hang-seo đã nói rất nhiều với toàn đội về những trận đấu qua và rút kinh nghiệm từ mỗi trận đấu. Đồng thời thầy cũng động viên và củng cố tinh thần toàn đội rất nhiều.Thầy khẳng định chúng ta phải tự tin và chơi hết mình, tuân thủ đấu pháp thì không có gì phải ngại người Thái".

Kết thúc vòng loại U23 châu Á, U23 Việt Nam toàn thắng với 9 điểm, ghi được 11 bàn và không để thủng lưới bàn nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Park Hang-seo