Tin mới

Đã rõ lý do vì sao Hà Nội FC nói KHÔNG với Quaresma

Thứ sáu, 12/07/2019, 09:55 (GMT+7)

Lãnh đạo của Hà Nội FC đã lên tiếng giải thích lý do tại sao không ký hợp đồng với Ricardo Quaresma trong kì chuyển nhượng vừa qua.

Trong ngày hôm qua, truyền thông Việt Nam đều đồng loạt tiết lộ một thông tin rất bất ngờ: Siêu sao Ricardo Quaresma suýt chút nữa đã gia nhập CLB Hà Nội FC. Trong ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng giữa mùa tại V.League, nhà ĐKVĐ của giải đấu bất ngờ nhận được email từ ông Oscar Soler Sola, một siêu cò trong giới chuyển nhượng bóng đá. Theo Fox Sports Việt Nam, bức email này được gửi đến Hà Nội FC nhằm giới thiệu đến CLB của Việt Nam một siêu sao đã thành danh trên thế giới: Ricardo Quaresma.

Ricardo Quaresma được giới thiệu đến Hà Nội FC trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng tại Việt Nam. Ảnh: Internet

Siêu cò này cũng nhắn nhủ nếu hà Nội FC muốn chiêu mộ siêu sao này, hãy liên lạc với ông qua email hoặc SĐT được cung cấp. Tuy nhiên đó là ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng giữa mùa. Hà Nội FC không còn đủ thời gian và thông tin để tìm hiểu về bản hợp đồng này trước khi kí kết. Vì vậy, thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Mới đây, lãnh đạo của đội bóng cũng đã lên tiếng xác nhận về những tin đồn này. Ngoài ra, phía Hà Nội FC cũng tiết lộ vì sao không ký hợp đồng với một ngôi sao nổi tiếng như vậy. Theo một lãnh đạo của đội bóng cho biết: “Đại diện của Quaresma có liên hệ với CLB để chào mời cầu thủ, nhưng thị trường chuyển nhượng của Việt Nam đã đóng cửa rồi”.

Tuy nhiên vị lãnh đạo này vẫn để ngỏ mọi khả năng có thể xảy ra. “Trước mắt, thị trường chuyển nhượng đã đóng cửa, chúng tôi đang tập trung cho AFC Cup và V.League. Chúng tôi chỉ giữ mối liên hệ với công ty ấy để nếu tới mùa giải năm sau, đội có nhu cầu gì hay họ có sản phẩm chất lượng, thì hai bên có thể phối hợp với nhau”.

Ricardo Quaresma còn rất nhiều điểm đến thay vì Hà Nội FC. Ảnh: Internet

Ricardo Quaresma năm nay đã 36 tuổi nhưng vẫn là mục tiêu săn đuổi của rất nhiều đội bóng, đặc biệt là LA Galaxy tại Mỹ. Vì vậy tiền vệ người Bồ Đào Nha có thể có rất nhiều lựa chọn khác nhau sau khi không đến Việt Nam trong mùa hè này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news