Tin mới

Bị CĐV Thái Lan khiêu khích, Quế Ngọc Hải có hành động đáp trả cực chất

Chủ nhật, 09/06/2019, 10:53 (GMT+7)

Trước khi thực hiện quả sút phạt đền, Quế Ngọc Hải chịu những tác động rất lớn từ CĐV Thái Lan. Và ngay lập tức đội trưởng của ĐT Việt Nam đã có hành động đáp trả.

Là thủ lĩnh hàng phòng ngự, Quế Ngọc Hải đã có một trận đấu tương đối vất vả với các tiền đạo bên phía Curacao. Hải Quế cũng đã phạm phải một vài sai lầm trong trận đấu này nhưng rất may các tiền đạo đối phương đều không thể tận dụng được.

Trong loạt sút penalty, Quế Ngọc Hải là người chịu trách nhiệm sút quả phạt đền thứ 4. Anh đã thực hiện cú penalty theo cách rất dị với điệu nhảy chân sáo hiếm thấy. Đội trưởng của ĐT Việt Nam chịu áp lực rất lớn bởi trên khán đài, các CĐV Thái Lan cổ vũ cho Curacao có những hành động và lời lẽ khiêu khích.

Tuy nhiên Hải Quế đã thực hiện thành công cú sút phạt đền này. Ngay sau đó, anh cũng có hành động đáp trả khi đưa tay lên miệng, ngụ ý các CĐV Thái Lan hãy im lặng.

Quế Ngọc Hải ra dấu cho các CĐV Thái Lan im lặng. Ảnh: Zing

Một bộ phận CĐV Thái Lan cũng không vừa khi đưa cả 'ngón tay thối' để đáp trả. Ảnh: Zing

Đáng tiếc cú sút phạt đền thành công của Quế Ngọc Hải là không đủ để đem về chiến thắng cho ĐT Việt Nam. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã gục ngã trên chấm phạt đền với tỷ số 4-5 và đành về nhì tại King's Cup 2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quế Ngọc Hải