Tin mới

Quế Ngọc Hải tiếp tục làm đội trưởng ĐT Việt Nam, nhưng bất ngờ lại đến từ chức đội phó

Thứ hai, 03/06/2019, 08:36 (GMT+7)

Sau khi ĐT Việt Nam tập trung trên đất Thái, HLV Park Hang Seo đã bầu chọn ban cán sự mới với Quế Ngọc Hải tiếp tục giữ chức đội trưởng ĐT Việt Nam.

Trong buổi sáng ngày 2/6, BLĐ ĐT Việt Nam đã tiến hành bầu ra ban cán sự mới của đội tuyển tại King's Cup 2019 lần này. Chiếc băng thủ quân không có nhiều bất ngờ khi Quế Ngọc Hải tiếp tục nắm giữ vị trí đội trưởng ĐT Việt Nam. Đây là lần thứ 2 trung vệ người Nghệ An trở thành đội trưởng ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Trước đó tại Asian Cup 2019, Quế Ngọc Hải cũng là người có vinh dự này.

Quế Ngọc Hải từng giữ băng đội phó của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018. Ảnh: Internet

Tuy nhiên bất ngờ nhất nằm ở những đội phó mới. Lương Xuân TrườngĐỗ Hùng Dũng không còn nắm giữ trọng trách này. Đội phó của ĐT Việt Nam thuộc về cái tên mới toanh, Nguyễn Văn Toàn. Tiền đạo của HAGL đang đạt phong độ rất cao tại V.League 2019 với 5 bàn thắng.

Đội phó còn lại của ĐT Việt Nam là tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Chân sút của Hà Nội FC dù còn rất trẻ nhưng đã nhiều lần nắm giữ băng thủ quân ở những cấp độ U20 và U23. Chính Quang Hải cũng là đội trưởng của U23 Việt Nam tại Vòng loại U23 Châu Á cuối tháng 3 vừa qua.

Trong khi đó Quang Hải là đội trưởng quen thuộc ở các cấp độ ĐT trẻ. Ảnh: Internet

Cũng trong ngày hôm qua, ĐT Việt Nam đã di chuyển từ Bangkok đến Buriram United và có buổi tập đầu tiên tại đây. Các chàng trai áo đỏ được LĐBĐ Thái Lan sắp xếp ở tại khách sạn 4 sao Modena by Fraser với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc tập luyện và phục hồi sức khỏe của các cầu thủ.

Trong ngày hôm nay, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện tại sân tập của CLB Buriram United.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quế Ngọc Hải