Tin mới

Quốc Trường 'Về nhà đi con' bị lộ tài khoản 500 triệu thật, dân mạng làm điều bất ngờ

Thứ sáu, 31/05/2019, 12:15 (GMT+7)

Quốc Trường bất ngờ bị lộ tài khoản thật có 500 triệu đồng trong phim "Về nhà đi con", dân mạng ngay lập tức không ngần ngại chuyển khoản để kiểm tra.

Trong tập 35 phim "Về nhà đi con" được phát sóng tối ngày 31/5, nhiều khán giả tỏ ra thích thú về những tình huống khẩu chiến giữa Thư (Bảo Thanh) và Quốc Trường (Vũ).

Điều đáng chú ý là tập này, tình huống đưa thẻ cho Thư đã khiến Quốc Trường gặp phải tình huống "dở khóc, dở cười".

Số tài khoản bị lộ trong phim "Về nhà đi con" của Quốc Trường. Ảnh cắt từ video

Trong tin nhắn, khản giả phát hiện trong tài khoản của Vũ có tận 500 triệu đồng. Dù bị Thư mạnh tay quẹt thẻ hết bị trừ 6 triệu lại đến 35 triệu thì cũng chẳng ảnh hưởng gì nhiều. Khoảnh khắc số tiền trong tài khoản của Vũ vô tình làm lộ luôn số tài khoản.

Ngay lập tức, cư dân mạng đã nhập ngay số tài khoản trên màn hình điện thoại và thử chuyển tiền để xác nhận xem có đúng là số tài khoản  thật không. Bất ngờ hơn là trên hệ thông internet banking đã báo số tài khoản được nhập vào có chủ sở hữu là Nguyễn Quốc Trường - tên thật của diễn viên Vũ.

Đáng nói hơn là cư dân mạng còn nhập những dòng nội dung khiến nhiều người bật cười như "Check (Tạm dịch: Kiểm tra) tài khoản Quốc Trường." hay "Check xem có đúng anh Trường không",...

Cư dân mạng tích cực chuyển tiền vào số tài khoản bị lộ trong phim để kiểm tra xem có đúng là tài khoản của Quốc Trường hay không. Ảnh FB

Trên trang cá nhân của mình, Quốc Trường gặp phải tình huống "dở khóc, dở cười" khi có quá nhiều người chuyển khoản cho mình. Thậm chí anh còn phải bình luận với khán giả: "Trường rât hiểu tình cảm khán giả, nhưng các bạn đừng chuyển nữa, nhiều khi lại không hay, lại hiểu lầm Trường muốn khán giả chuyển. Nên lúc này trường đã xóa bình luận cũ. Thương mọi người!,".

Nam diễn viên ái ngại khi chỉ đăng dòng bình luận đùa trước đó nhưng vẫn bị nhiều khán giả hiểu lầm và chuyển khoản liên tục. Ảnh FB

Được biết, ở ngoài đời, Quốc Trường vẫn đang độc thân và cũng là chủ một chuỗi nhà hàng mỳ cay lơn. Bên cạnh việc sở hữu ngoại hình điển trai, thành công trong sự nghiệp mà anh còn là một người con hiếu thảo với cha mẹ. Có thể nói, anh là một hình mẫu lý tưởng khiến các chị em mơ ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news