Tin mới

Quốc Trường đoàn tụ cùng gia đình trong biệt thự 25 tỷ đồng tại Cần Thơ

Thứ năm, 20/06/2019, 11:20 (GMT+7)

Sau Về nhà đi con, Quốc Trường về nhà thăm bố mẹ ruột tại Cần Thơ trước khi bước sang những dự án mới.

Bộ phim Về nhà đi con được trình chiếu trên khung giờ vàng của VTV đang thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên đình đám. Sau một thời gian ra Hà Nội đóng phim, Quốc Trường trở về TP.HCM để tiếp tục với những dự án mới của mình.

Nam diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân: "Hiện tại Trường rất buồn, thật lòng... lúc đang quay thì trong đầu chỉ mong mau hết vai để về nhà, vì nhớ nhà, nhớ bạn... nhưng khi ngay giây phút này, đã về... Trường thật lòng rất buồn, không hiểu tại sao, các bạn fan biết tin đã nhắn tin rất nhiều, các bạn nói những lời khiến Trường rất xúc động. Các bạn ơi, chưa bao giờ mình có cảm giác thế này, nhớ đoàn phim, nhớ bạn diễn, nhớ nơi ở và nhớ những anh chị bạn ngoài Bắc. Khuya rồi, định không viết, nhưng buồn quá, ra ngoài quán làm vài cốc bia, càng uống càng buồn".

Trước khi trở lại showbiz với những dự án mới, Quốc Trường đã trở về thăm gia đình tại Cần Thơ. Nam diễn viên đăng tải khoảnh khắc đoàn tụ bố mẹ, cả gia đình tổ chức ăn uống trong sân vườn căn biệt thự 25 tỷ mà nam diễn viên tích góp sau nhiều năm đi diễn.

Quốc Trường về Cần Thơ đoàn tụ cùng bố mẹ sau một thời gian dài ở Hà Nội đóng phim.

Không gian rộng rãi, thoáng mát bên trong khuôn viên căn biệt thự nơi gia đình Quốc Trường tổ chức tiệc.

Hình ảnh Quốc Trường chia tay đoàn làm phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news