Tin mới

Quốc Trường quyết tâm đi tập Gym để có sức 'chăm vợ đẻ', Bảo Thanh lập tức vào cà khịa

Thứ năm, 04/07/2019, 10:36 (GMT+7)

Vừa đóng máy phim "Về nhà đi con", Quốc Trường lập tức đi tập gym để lấy lại thân hình 6 múi. Tuy nhiên anh vẫn bị Bảo Thanh cho một "gáo nước lạnh".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quốc Trường đã chia sẻ hình ảnh vào trong phòng tập Gym với quyết tâm lấy lại body chuẩn 6 múi của mình trước đó với dòng chia sẻ: "Tập thể thao nâng cao sức khoẻ, có sức nuôi vợ sắp đẻ".

Quốc Trường đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức bài viết đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Điều đáng nói là dưới phần bình luận, diễn viên Bảo Thanh (vợ trong phim Về nhà đi con) đã bóc phốt chồng "hờ".

"Để xem có ra múi nào không?”, Bảo Thanh vào cà khịa. Sau đó Quốc Trường lập tức áp lại: ”Ơ, tưởng muốn xem là đây vạch ra cho xem à?”. Bảo Thanh cũng không vừa. Cô chốt sổ: ”Không cần nhìn vẫn biết 6 múi dồn 1”.

Đoạn đối thoại giữa Quốc Trường và Bảo Thanh. Ảnh chụp màn hình

Trước khi tham gia "Về nhà đi con", khán giả xuýt xoa trước thân hình chuẩn của Quốc Trường thì sau khi hoàn thành bộ phim, người hâm mộ đã tinh ý nhận ra  body Quốc Trường không còn 6 múi như trước. Một số khán giả hài hước trêu: Lấy vợ rồi có khác, 6 múi dồn thành 1 múi.

Quốc Trường sau khi đóng phim "Về nhà đi con". Ảnh cắt từ clip

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news