Tin mới

Quyền Linh đau đớn kể về một thời nghèo khó, làm giữ xe 200 đồng 1 chiếc

Thứ bảy, 27/04/2019, 19:41 (GMT+7)

Quyền Linh từng trải qua một thời đầy cơ cực khi từng làm đủ mọi nghề để mưu sinh kiếm sống trước khi có được vị trí hiện tại.

Chắc hẳn bất cứ người nào khi nhắc tới MC Quyền Linh đều nghĩ ngay đến hình ảnh một anh MC Hai Lúa chất phác, thật thà đúng với bản chất của người con miền Tây Nam Bộ. MC Quyền Linh được đông đảo khán giả từ già đến trẻ đều dành tình thương đặc biệt cho anh.

Trong tập 5 của chương trình “Ca Sĩ Bí Ẩn”, bên cạnh những giây phút vui nhộn khán giả vẫn thường thấy, MC Quyền Linh lại có những phút yếu lòng nghẹn ngào khi nhắc về quá khứ nghèo khổ của mình cùng anh ba Ngọc Sơn.

Trong phần thể hiện của một thí sinh với ca khúc nổi tiếng “Lòng mẹ” của ca nhạc sĩ Ngọc Sơn, bất cứ ai cũng khó tránh khỏi những giây phút chạnh lòng khi giai điệu vừa cất lên. Nhưng đối với MC Quyền Linh, người MC xuyên suốt 3 mùa của chương trình “Ca Sĩ Bí Ẩn” và đã trải qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống lại mang thêm cho mình một cảm xúc rất khác. MC Quyền Linh cùng anh ba Ngọc Sơn cùng bồi hồi nhớ lại những kỷ niệm nghèo khó nhưng cũng thấm đậm tình người. MC Quyền Linh kể lại thời trẻ chơi chung và rất hâm mộ giọng hát của anh ba Ngọc Sơn.

Ở mỗi suất diễn của anh Ba, Quyền Linh đều ráng dành dụm để mua cho được một bông hồng để lên tặng. “Nhớ có lần cầm bông đi đến 3 ngày mà Ngọc Sơn vẫn chưa được hát vì hồi đó Ngọc Sơn chỉ hát lót. Cho đến lúc bông hồng khô đi rớt nụ xuống anh ba Ngọc Sơn mới được lên hát”.

Quyền Linh xúc động kể về kỷ niệm đặc biệt cùng Ngọc Sơn.

Khó tránh khỏi xúc động, Quyền Linh vẫn nhớ rõ lúc anh ba vừa hát xong tất cả mọi người đều khóc, thâm chí Quyền Linh phải gắn nụ hoa đã rụng lên để tiến tới sân khấu tặng cho bạn của mình. Chưa ngừng lại ở đó, bài hát “Lòng mẹ” còn gợi ra nhiều điều hơn như vậy.

Việt Hương cũng tiếp vào câu chuyện xúc động giữa tình bạn của 2 người anh đáng kính. Thời xưa khổ cực, MC Quyền Linh từng có thời đi giữ xe nhiều năm liền ở nhà hát Hòa Bình chỉ với mức 200 đồng/ chiếc xe đạp. Với sự nổ lực không ngừng của mình, cả 2 người bạn Ngọc Sơn - Quyền Linh giờ đây đã trở thành một trong những người nghệ sĩ luôn được khán giả yêu mến bởi tài năng và sự cống hiến không ngừng mệt mỏi.

Một thời cực khổ, Quyền Linh làm ở bãi giữ xe.

Bên cạnh đó, trong tập 5 của chương trình còn có sự xuất hiện của khách mời Lê Giang và Chí Thiện. Cặp khách mời vừa đẹp vừa "lầy" sẽ mang đến cho quý vị khán giả những tràng cười sảng khoái, cũng như những tranh cãi kịch tính trong quá trình đi tìm ca sĩ thật. Khi gặp lại bạn cũ, Việt Hương bày kế cùng ngồi chung đội với Lê Giang và Kỳ Duyên.Tuần này, 3 mỹ nhân của chương trình “Ca Sĩ Bí Ẩn” Kỳ Duyên - Việt Hương – Lê Giang sẽ đối đầu với hội “quái kiệt” Ngọc Sơn – Chí Tài – Chí Thiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ca sĩ bí ẩn