Tin mới

Quyết định khó hiểu của Song Hye Kyo và Song Joong Ki giữa ồn ào ly hôn

Thứ bảy, 20/07/2019, 07:51 (GMT+7)

Cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều quyết định chọn những nơi xa để hoạt động nghệ thuật giữa ồn ào ly hôn.

Tháng 6 vừa qua, Song Joong Ki đã đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Sau khi công bố điều này, cả cặp đôi Song - Song lại quyết định hướng sang nước ngoài để hoạt động nghệ thuật cũng như đóng quảng cáo thay vì chọn Hàn Quốc.

Cụ thể, Song Joong Ki sang Brunei để quay phim chứ không ở Hàn Quốc. Còn Song Hye Kyo không nhận lời quảng cáo tại nước nhà mà chọn Trung Quốc và Monaco...

Giữa ồn ào ly hôn cả hai vẫn vô cùng bận bịu. Dường như Song Song như cố tình cân nhắc và chọn những dự án ở những địa điểm càng xa nhau càng tốt, càng xa Hàn Quốc để tránh sự soi mói của truyền thông trong nước và phân tán sự tập trung của truyền thông nước ngoài.

Dù cả hai khá bận rộn với những dự án của mình nhưng không thể không đối mặt với những hậu quả nặng nề sau khi thông tin ly hôn được công khai. Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã mất không ít hợp đồng quảng cáo và các lời mời đóng phim. Có thể thấy việc ly hôn đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của cặp đôi.

Song Hye Kyo bỗng chốc trở thành đối tượng nhận không ít lời chỉ trích nặng nề từ dư luận sau tin đồn Ngoại tình nên bị chồng bỏ. Thậm chí, việc nữ diễn viên liên tục đi sự kiện sau khi bị Song Joong Ki đệ đơn ly hôn cũng bị đem ra bàn luận, chửi mắng. Trước ồn ào, cô chọn cách im lặng để vượt qua. Bên cạnh đó, Song Hye Kyo cũng có sự thay đổi bất ngờ về ngoại hình. Chỉ sau vài ngày, cô biến thành một nữ diễn viên với phong cách gợi cảm, quyến rũ.

Còn về Song Joong Ki, nam diễn viên hạn chế một cách tối đa việc xuất hiện trước truyền thông sau khi công bố đệ đơn ly hôn vợ. Được biết, anh đã chuyển ra khỏi căn hộ chung để về sống với gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news