Tin mới

Quỳnh Nga dùng Roll Royce triệu đô đi sự kiện, mặc đầm trắng đối nghịch với Bảo Thanh

Thứ hai, 29/07/2019, 09:27 (GMT+7)

Tham dự sự kiện mới đây, Quỳnh Nga gây chú ý khi được đưa đón bằng siêu xe Roll Royce cực khủng.

Chiều 28/7, Quỳnh Nga được đưa đón bằng xế sang triệu đô Roll Royce đi dự sự kiện của một thương hiệu tại Hà Nội. Nhã “Về nhà đi con” lột xác từ một “tiểu tam” lả lơi, đỏng đảnh thành một nàng công chúa lộng lẫy với nhan sắc trong trẻo, xinh đẹp. Với thiết kế phần ngực khoét sâu giúp Quỳnh Nga khoe trọn vòng 1 gợi cảm và đôi chân thon quyến rũ.

Quỳnh Nga dùng siêu xe triệu đô đi dự sự kiện (Ảnh: Thiện Hùng)

Cũng tại sự kiện này, “cá sấu chúa” đã có dịp hội ngộ với các bạn diễn trong bộ phim “Về nhà đi con”. Trái ngược với Quỳnh Nga, Bảo Thanh lựa chọn một chiếc đầm màu đen vô cùng quý phái.

Bảo Thanh diện một chiếc đầm đen quý phái, đối nghịch với Quỳnh Nga (Ảnh: Thiện Hùng)

Sau 10 năm vắng bóng màn ảnh truyền hình, mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1988 gây chú ý khi vào vai Nhã trong bộ phim “Về nhà đi con”. Vào vai “tiểu tam” xen vào mối quan hệ giữa Thư – Vũ đã làm khán giả bất bình, thậm chí inbox mắng cô, mắng cả bố mẹ cô khiến Quỳnh Nga từng bị stress. Cô cũng thừa nhận sau nhiều năm ngưng diễn, cô không tránh khỏi ngỡ ngàng khi trở lại hoạt động nghệ thuật.

Quỳnh Nga hóa công chúa dịu dàng, nữ tính trong chiếc đầm trắng tinh khôi (Ảnh: Thiện Hùng)

Với sức hút từ bộ phim “Về nhà đi con”, Quỳnh Nga liên tục được các nhãn hàng liên tục mời quảng cáo. Hiện tại, cô đang tham gia một bộ phim truyền hình mới và chuẩn bị quay lại ca hát. Sau khi ly hôn với chồng cũ vào hồi tháng 4 năm nay, “cá sấu chúa” tập trung hết mình vào các dự án hoạt động nghệ thuật sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news