Tin mới

Real 2-2 Arsenal: Bale bất ngờ tỏa sáng, loạt penalty cân não đến nghẹt thở

Thứ tư, 24/07/2019, 08:48 (GMT+7)

Real 2-2 Arsenal: Cả 2 đội đã cống hiến một trận cầu rất căng thẳng với 2 tấm thẻ đỏ và 4 bàn thắng được ghi.

Cả Real và Arsenal bước vào trận cầu này với một đội hình cực mạnh. Pháo Thủ điền tên hàng loạt ngôi sao như Ozil, Mkhitaryan hay Lacazette, Aubameyang vào đội hình xuất phát. Trong khi đó Kền Kền Trắng cũng muốn gỡ gạc thể diện sau trận đấu đầu tiên với một đội hình gồm Ramos, Benzema, Modric và cả Eden Hazard.

Đúng với tính chất của một trận giao hữu, cả 2 đã chơi cống hiến ngay từ những phút đầu nhập cuộc. Ngay ở phút thứ 10, Ramos đã mắc sai lầm nghiêm trọng dẫn đến bước ngoặt của trận đấu. Lacazette có cú dứt điểm khiến hậu vệ Nacho dùng tay truy cản và bị trọng tài truất quyền thi đấu. Trên chấm phạt đền, tiền đạo người Pháp không gặp nhiều khó khăn để hạ gục thủ thành Navas.

Real 2-2 Arsenal: Cú sút penalty của Lacazette đưa bóng dội 2 cột dọc nhưng vẫn bay vào lưới. Ảnh: Internet

Với lợi thế hơn người và có được sự hưng phấn, Pháo Thủ tiếp tục dồn lên tấn công và có được bàn thắng thứ 2 sau pha phối hợp đẳng cấp của Lacazette và Aubameyang. Tuy nhiên ngay trước giờ nghỉ, họ đã phải chịu thế bất lợi khi Sokratis phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Real 2-2 Arsenal: Aubameyang lừa qua cả thủ thành Navas trước khi đem về bàn thắng thứ 2 cho Pháo Thủ. Ảnh: Internet

Sang hiệp 2, Real mới là những người làm chủ thế trận với 2 bàn thắng liên tiếp do công của Gareth Bale và Asensio chỉ từ phút 59 đến 62. Tỷ số hòa được giữ nguyên buộc 2 đội phải bước vào loạt sút penalty và tại đây, đội bóng Tây Ban Nha là những người bản lĩnh hơn.

Real 2-2 Arsenal: Vừa vào sân, Bale đã lập tức chứng minh giá trị. Ảnh: Internet

Trong 5 lượt sút đầu tiên, Real chỉ có Bale là không hoàn thành nhiệm vụ. Ngược lại, Xhaka, Nacho và Burton là những cầu thủ của Arsenal sút trượt penalty, khiến Pháo Thủ nhận trận thua đầu tiên và cũng là cuối cùng tại ICC 2019.

Tỷ số chung cuộc: Real 2-2 Arsenal (Pen 3-2)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news